May 13, 2024, 3:51 pm

Linh Nga, Thúy Hạnh diện hàng hiệu, đọ sắc quyến rũ

Xuất hiện tại sự kiện xe hơi sang trọng mới đây, nghệ sĩ múa Linh Nga và vợ chồng Siêu mẫu Thúy Hạnh – Minh Khang có dịp hội ngộ.

Có thể bạn quan tâm:

Từng là đại sứ thương hiệu xe hơi sang trọng trong nhiều năm, lần tái xuất này của nàng “Chim công làng múa” Linh Nga để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch với chân váy đen kết hợp sơ mi trắng in họa tiết cùng phụ kiện hàng hiệu đầy thu hút.

 

HAIN2040.jpg/
 
HAIN2058.jpg/
 
HAIN2082
 

Với niềm yêu thích xế hộp, đôi vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang đã sánh đôi xuất hiện tại sự kiện qua lời mời của doanh nhân Tracy Thư Lương - cô cũng là chủ tịch đội bóng rổ nổi tiếng. Cặp vợ chồng người mẫu - nhạc sĩ dành nhiều sự chú ý với mẫu xe sang màu sắc độc lạ, nội thất sang trọng bậc nhất của hãng này.

 

HAIN1726.jpg/
 
HAIN1745.jpg/
 
HAIN1805.jpg/
 

Thúy Hạnh khoe vẻ gợi cảm với thiết kế xuyên thấu trong khi nhạc sĩ Minh Khang nổi bật với chiếc sơ mi đối lập màu váy của vợ. Kết hôn gần 20 năm, Minh Khang - Thúy Hạnh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Nhạc sĩ ‘Đứa bé’ ân cần chăm sóc vợ trong khi cựu siêu mẫu luôn nắm chặt tay tay chồng. 

 

HAIN1665.jpg/
 
HAIN2095.jpg/
 
HAIN2183.jpg/
 

Có thể thấy trang phục và phụ kiện của Linh Nga, Thúy Hạnh diện trong sự kiện này đều từ các nhà mốt đình đám thế giới mà không phải ai cũng có thể mua được. Dù ỡ ngưỡng tứ tuần nhưng nhan sắc của 2 mỹ nhân vẫn nhận được nhiều lời khen, vô cùng trẻ trung và sắc sảo.

 

HAIN2095
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm