April 28, 2024, 6:00 am

Liên Bỉnh Phát giản dị trong tiệc đóng máy cùng Trương Quân Ninh

Sau hơn gần 4 tháng quay phim, nhà sản xuất Hóa ngoại chi y vừa tổ chức tiệc đóng máy phim cùng với các dàn diễn viên trong tác phẩm như Trương Quân Ninh, Liên Bỉnh Phát,… 

Có thể bạn quan tâm:

Tại buổi tiệc off đoàn, nhà sản xuất Hóa ngoại chi y cũng cho biết rằng ekip đã mất hơn mất hơn 4 năm chuẩn bị và hơn 4 tháng quay phim, quy tụ ít nhất 57 diễn viên chính và diễn viên phụ đến từ Mỹ, Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, Malaysia và 612 người nước ngoài tham gia tác phẩm lần này. Đây được xem là bộ phim truyền hình với quy mô sản xuất quốc tế hiếm thấy trong lịch sử truyền hình Đài Loan.

 

1
 

Sau hơn 4 tháng ở Đài Loan để tham gia Hóa ngoại chi y, Liên Bỉnh Phát đã có nhiều kỉ niệm khi đóng phim cùng Trương Quân Ninh và các bạn diễn viên. Anh chia sẻ thêm tại tiệc đóng máy: “Từ khi bắt đầu quay phim đến nay, tôi đã dốc hết sức để hoàn thành mọi việc. Dù kết quả thế nào thì tôi cũng cảm thấy mãn nguyện và hài lòng!”.

 

Để chuẩn bị cho dự án phim lần này, Liên Bỉnh Phát cũng đầu tư không ít công sức. Nam diễn viên cho biết mình phải sang Đài Loan sớm trước một tháng để học ngôn ngữ, kiến thức chuyên môn. Đồng thời, Liên Bỉnh Phát thừa nhận cảm thấy khá áp lực khi hợp tác với ngôi sao lớn xứ Đài. Anh nói: "Để tham gia dự án Hóa ngoại chi y, tôi phải học nhiều thứ từ ngôn ngữ, thuật ngữ chuyên ngành về y học. Tôi dành một tháng để chuẩn bị. Khi biết thông tin sẽ đóng chung cùng diễn viên Trương Quân Ninh, tôi khá hồi hộp".

 

6
 

Hóa ngoại chi y là dự án hợp tác giữa Việt Nam và Đài Loan. Phim phản ánh hiện thực cuộc sống khó khăn của những người dân nhập cư. Trong phim, Liên Bỉnh Phát thủ vai Phạm Văn Ninh - bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan. Phạm Văn Ninh sinh ra trong gia đình khó khăn, có ba không may mắc bệnh tâm thần. Sau khi ba qua đời, mẹ của Phạm Văn Ninh phải sang Đài Loan lao động kiếm tiền nuôi con. Khi trưởng thành, Phạm Văn Ninh theo học y khoa và chuyển đến Đài Loan để thực tập 6 tháng.

 

Tại đây, anh hội ngộ cùng mẹ và có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, vận mệnh lại trêu đùa nam bác sĩ khi mẹ anh gặp nạn và phải tốn rất nhiều chi phí để điều trị. Với mong muốn chạy chữa cho mẹ, Phạm Văn Ninh quyết định ở lại Đài Loan để kiếm tiền.

 

3
 

Để có thể duy trì cuộc sống ở nơi xứ người, Phạm Văn Ninh chấp nhận làm mật y. Trong quá trình lao động, anh gặp gỡ và thân thiết với nữ bác sĩ ngoại khoa (do Trương Quân Ninh thủ vai).


Một tình huống xảy đến khi Phạm Văn Ninh lại mắc vào vụ tranh chấp y tế. Anh bị kiểm soát viên Châu Truyền Huệ xem là kẻ thù và bị cảnh sát hình sự truy bắt. Từ đây, nguyện vọng đưa mẹ về nước của Phạm Văn Ninh ngày càng trắc trở.

 

2
 

Với kịch bản hấp dẫn, Hóa ngoại chi y là bộ phim hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang lớn khi phát sóng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm