April 26, 2024, 5:24 am

Lee Min Ho ngọt ngào tư vấn “tâm lý tình yêu” cho fan

Mới đây, khi đang giao lưu trực tuyến trên Instagram, Lee Min Ho vui vẻ “thủ thỉ” tâm tình cùng fan vô cùng đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trước thềm đóng phim mới, Lee Min Ho dường như chăm chỉ tương tác nhiều hơn với fan trên mạng xã hội. Không chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh, anh còn Live trên trang cá nhân. Nam diễn viên trò chuyện vui vẻ cùng fan. Anh cho hay đang đi du lịch ở Gapyeong (Hàn Quốc) và còn khoe người hâm mộ phong cảnh tuyệt đẹp tại đây.

 

leeminhotietlovaidienphimmoi2.jpg/
 

Lee Min Ho chăm chú đọc bình luận của hàng nghìn người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trước một số chia sẻ dễ thương, anh chàng còn đáp lại. Đáng chú ý, khi đọc một tâm sự từ một bạn fan người Trung Quốc, bạn trai cũ của Suzy phải “dở khóc dở cười”.

 

Cô bạn than vãn: “Bạn trai em người Hàn Quốc. Em thì thích Lee Min Ho nên anh ấy luôn tức giận”. Ngay lập tức, sao phim Người thừa kế “bật chế độ” quan tâm đặc biệt. Anh khuyên nhủ: “Nếu em giảm thích anh một chút và quan tâm đến bạn trai hơn thì cả hai sẽ có một tình yêu thật là lâu bền nè”.

 

leeminhotreufan1.jpg/
 

Đồng thời, Lee Min Ho cũng hứa hẹn sẽ siêng năng đóng phim hơn: “Anh sẽ làm việc chăm chỉ để làm mọi người hạnh phúc”.

 

Đặc biệt, trong lần giao lưu này, nam diễn viên cập nhật tình hình mới nhất về The King: The Eternal Monarch, tác phẩm đánh dấu màn trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 2 năm đi lính. Lee Min Ho chia sẻ: “Thật ra thì kịch bản đã xong cả rồi. Chúng tôi sẽ bắt đầu quay sớm thôi. Nhanh nhất là vào tháng 9 thì ê-kíp sẽ khởi quay. Tác phẩm dự kiến ​​sẽ lên sóng vào tháng 3”. Tài tử 32 tuổi háo hức cho biết thêm: “Anh sẽ hóa thân thành một vị vua đầy lãng mạn đó, vì vậy các bạn hãy đón chờ xem phim nhé!”.

 

leeminhotreufan2.jpg/
 

The King: The Eternal Monarch lấy chủ đề hai thế giới song song. Anh sẽ cùng đảm nhận hai nhân vật: hoàng đế Lee Gon nước Cao Ly và thám tử Jung Tae Eul của nước Hàn Quốc ở thời hiện đại. Trong bộ phim, Lee Min Ho sẽ hợp tác cùng Kim Go Eun.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm