April 20, 2024, 2:57 pm

Lệ Quyên tức giận khi bạn trai kém tuổi bị mỉa mai ''bất tài, đào mỏ''

Lệ Quyên gay gắt đáp trả dân mạng khi có những lời lẽ khinh rẻ, miệt thị bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây,  Lệ Quyên liên tiếp vướng ồn ào khi bị chỉ trích có mối quan hệ tình cảm với trai trẻ Lâm Bảo Châu. Mỗi lần đăng ảnh lên trang cá nhân, cô thường bị mỉa mai ''cưa sừng làm ghé'' vì yêu người kém tuổi. Một số người còn dùng những lời lẽ khó nghe, thậm chí quả quyết nữ ca sĩ "dại trai bỏ chồng".

 

lq01.jpg/
 

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại tiếp tục bị soi mói. Cụ thể, một tài khoản mạng bình luận dưới hình ảnh của Lệ Quyên: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi. Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

 

lq03.jpg/
 

Bị giễu cợt một cách nặng nề, "nữ hoàng phòng trà" gay gắt không kém: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay. Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha.'' 

 

lq02.jpg/
 

Kết thúc cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Vì sự chênh lệch tuổi tác đến sự nghiệp nên mối tình ''chị em'' thường xuyên phải chịu không ít lời đả kích. Trước lời lẽ không hay, Lệ Quyên luôn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mình cũng như bạn trai.

 

LQ2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm