April 28, 2024, 7:42 pm

Lệ Nam: ‘Tôi đi hát không phải để được gọi là ca sĩ, chỉ đơn giản vì đam mê’

Lệ Nam (Nam Anh) vừa bất ngờ ra mắt MV đầu tay mang tên Gái nhà lành, đánh dấu màn lấn sân trở thành ca sĩ sau thời gian dài tập trung tham gia thử sức các cuộc thi nhan sắc.

Có thể bạn quan tâm: 

Tối 20/12, Lệ Nam phát hành MV đầu tay Gái nhà lành. Tại buổi họp báo ra mắt, Lệ Nam kể về hành trình thực hiện MV này với đầy gian truân, trong đó cô tiết lộ kế hoạch ra mắt dự án nhiều lần phải hoãn lại do cô tập trung thi các cuộc thi sắc đẹp. 

 

Nhiều khách mời bất ngờ khi Lệ Nam tiết lộ tính luôn cả khoảng thời gian delay, MV này mất gần 5 năm mới ra mắt. "Lệ Nam có áp lực khi debut làm ca sĩ, việc làm MV cũng tốn kém chi phí, thậm chí bản thân còn phải bán chiếc xe của mình để làm MV. Sản phẩm chưa thật sự hoàn hảo 100% như mình muốn nhưng Lệ Nam không muốn chần chừ thêm, Lệ Nam chọn ra mắt ngay dịp cuối năm - không khí lễ hội vui vẻ - cũng là cách để "chào sân" khán giả với vai trò mới", cô chia sẻ.

 

Le
 

Đến chúc mừng sản phẩm mới của Lệ Nam có NTK áo dài Trung Đinh, diễn viên Hữu Vi và đặc biệt là cô em gái song sinh Nam Em. Siêu mẫu Minh Tú cũng gửi hoa đến chúc mừng sản phẩm mới của Lệ Nam. Mọi người đều dành nhiều lời chúc, chia sẻ và động viên hành trình mới của Lệ Nam.

 

Nam Em xuất hiện cùng người yêu. Cô hạn chế tiếp xúc với truyền thông khi đến chúc mừng chị Lệ Nam. Khi được mời chia sẻ, Nam Em thẳng thắn kể về cảm xúc khi nghe tin Lệ Nam làm ca sĩ. Cô nói: "Nam Em rất lo và thương bà Lệ Nam vì chính mình cũng đã đi hát, đã làm MV nên hiểu sự vất vả của nghề, vì mình cũng trải qua hết tất cả những giai đoạn đó. Tuy nhiên, ngay lúc này thì Nam Em thấy vui và tự hào về Lệ Nam." Nam Em hoàn toàn ủng hộ việc đi hát của Lệ Nam, thậm chí còn lấp lửng: "Hiện tại Nam Em nếu như không đi hát nữa thì giờ cũng đã có Lệ Nam đi tiếp hành trình này. Chúc Lệ Nam luôn tự tin, vững vàng, tin vào giá trị của bản thân giống như Lệ Nam đã từng nói đó. Hãy đội vương miện của chính cuộc đời mình".

 

Le
 
Nam
 
Nam
 

Nam Em cũng vui vẻ "gợi" lại câu chuyện Lệ Nam chia sẻ trước đó trong buổi ra mắt MV, rằng Lệ Nam không thích hát cover mà thích làm điều gì đó mới mẻ. Nam Em trêu: "Bà nói vậy là đá xéo tui hả bà? Tui toàn hát cover không nè!". Lệ Nam cười giòn tan và đáp trả: "Lệ Nam không có ý đó. Chỉ đơn giản là mình đã thử hát rồi, thấy không hát hay bằng Nam Em, nên thôi mình tự tìm lối đi riêng, khỏi "đụng" Nam Em."

 

Bài hát Gái nhà lành là sáng tác của Phạm Việt Hoàng. Lệ Nam chia sẻ cô bất ngờ nghe được đoạn beat và đặc biệt là phần lời thú vị: "Em là gái nhà lành, yêu em không được đâu. Anh đừng có làm màu around meNgay khi nghe đoạn beat và lời này Lệ Nam đã muốn được hát và thực hiện MV ca khúc này." Bản phối được hoàn chỉnh với tiết tấu sôi động, trẻ trung, kết hợp với phần rap của Freaky cũng mang lại điểm nhấn cho bài hát.

 

Hinh
 
Hinh
 

MV Gái nhà lành xây dựng hình ảnh một cô gái tự nhận mình là gái nhà lành, nhưng thật ra đằng sau vẻ ngoài ngây thơ, hiền lành là một cá tính mạnh mẽ, độc lập. Đó cũng là hình ảnh mà Lệ Nam đang xây dựng, vừa ngọt ngào nhưng cũng đủ bản lĩnh để đi trên hành trình mới của mình.

 

MV Gái nhà lành có sự góp mặt của Nhâm Phương Nam, với phần kỹ xảo đồ họa đẹp và giai điệu bắt tai, được kỳ vọng sẽ là ca khúc được khán giả yêu thương đón nhận trong những ngày cuối năm vui vẻ sôi động. MV Gái nhà lành hiện đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Lệ Nam, bước đầu nhận được những phản hồi tích cực của khán giả sau khi ra mắt.

 

San San

Photo sự kiện: Trần Hiếu Đoàn


Có thể bạn quan tâm