March 29, 2024, 12:11 am

Lệ Nam thanh khiết như nàng thiên nga trắng trong bộ ảnh tông màu tươi nhẹ

Kết thúc hành trình với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có khán giả tiếc nuối nhưng không ít khán giả cảm thấy đó là bước đệm "đẹp" để Lệ Nam khoe nhan sắc vượt bậc của cô ngày hôm nay. Một Lệ Nam biết cách "nói chuyện" với ống kính và thổi hồn vào những thiết kế riêng phù hợp đã thực sự thuyết phục người hâm mộ trong bộ ảnh mới của cô.

Có thể bạn quan tâm: 

Những thiết kế được Lệ Nam chọn để thực hiện bộ ảnh lần này có tông màu chủ đạo là thanh khiết, tím pastel hay hồng mịn màng như phấn, và không thể thiếu sắc trắng kinh điển nhưng luôn được xem là "hoàng hậu" của các sắc màu thời trang. Lệ Nam mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng khi thưởng thức từng shoot ảnh của cô. Có vẻ như Lệ Nam hóa thành một thiên nga trắng với nét quyến rũ thuần khiết.

 

Le
 
Le
 

Dù vậy, người hâm mộ sẽ không thể thoát khỏi sắc quyến rũ của ánh mắt mà Lệ Nam tạo được trong từng bức ảnh của cô. Đó là sự chuyên nghiệp vượt bậc của một người đẹp như Lệ Nam sau rất nhiều cuộc "chinh chiến" nhan sắc.

 

Lệ Nam làm chủ hoàn toàn cơ thể của cô khi đứng trước đèn flash và ống kính. Ngay cả cách tạo dáng, Lệ Nam giờ đây không thiếu bất cứ một dáng pose đủ sức được so sánh như một người mẫu chuyên nghiệp. 

 

Le
 
lenamxinhdepboanhmoi2.jpg/
 

Lê Nam cho biết, khi chụp bất cứ bộ ảnh thời trang nào, cô giờ đây tìm hiểu rất kĩ về những bộ trang phục, ý tưởng thiết kế và màu sắc chủ đạo, từ đó "thiên nga trắng" Lệ Nam sẽ chọn một concept chỉn chu và thống nhất từ biểu cảm, tạo dáng để người xem không chỉ thấy Lệ Nam mà còn cảm nhận được nét đẹp của sáng tạo.

 

Le
 
Le
 

Thời gian gần đây, Lệ Nam cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia các show thời trang, đó là một sự đền đáp cho mọi nỗ lực của cô gái trẻ này. Dù đôi khi cái tên Lệ Nam cũng hay được gắn liền với Nam Em, một biểu tượng "đôi" cực hot hiện nay, nhưng chính bản thân Lệ Nam cũng mong muốn xây dựng được nét riêng độc lập và phát triển con đường riêng của chính mình.

 

Le
 

Hiện tại Lệ Nam ấp ủ khá nhiều dự định, trong đó không chỉ có các hoạt động thiện nguyện mà cả bước đi mới trong sự nghiệp của mình. Hy vọng, người hâm mộ sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ Lệ Nam trên con đường sắp tới.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm