April 16, 2024, 7:56 pm

Lệ Hằng vừa đón sinh nhật vừa ăn mừng chiến thắng “Cuộc đua kỳ thú 2019” cùng fan

Hàng trăm fan cùng các thành viên Cuộc đua kỳ thú 2019 đã cùng tổ chức sinh nhật bất ngời cho Lệ Hằng trong tối 7/9.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, tối 7/9, các đội chơi Cuộc đua kỳ thú 2019 đã cùng nhau thưởng thức tập cuối cùng của cuộc thi. Sau 10 chặng đua hấp dẫn, chiến thắng là thuộc về đội Vàng của H’Hen Niê và Lệ Hằng.

 

IMG_0544
 
IMG_0641
 

Trong giây phút nhận thưởng và chia sẻ cảm xúc, Lệ Hằng bất ngờ khi được mọi người mang bánh kem mừng sinh nhật. Được biết, 7/9 năm nay đánh dấu sinh thần lần thứ 26 của nàng Á hậu cá tính. Dù cô không hề thông báo gì, nhưng toàn bộ ê-kíp chương trình cũng như fan đã bí mật chuẩn bị tất cả cho tân Quán quân tài giỏi.

 

IMG_0713
 
IMG_0719
 
IMG_0722
 

Trước tình cảm của mọi người, Lệ Hằng không giấu được sự xúc động. Cùng hát mừng sinh nhật, cô nàng lộ rõ gương mặt tràn đầy hạnh phúc. Ở tuổi 26, người đẹp lại đạt được dấu mốc mới trong cuộc đời mình và nhận được tình yêu thương to lớn từ công chúng.

 

IMG_0672
 
IMG_0724
 

Ngoài Lệ Hằng, các đội chơi có mặt tại sự kiện cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan. Sau khi chương trình kết thúc, dàn nghệ sĩ đều dành thời gian ở lại ký tặng và giao lưu với những người đã đồng hành cũng như động viên mình bấy lâu.

 

cuocdiakythutraogiai
 
cuocdiakythutraogiai
 
cuocdiakythutraogiai
 
cuocdiakythutraogiai
 
cuocdiakythutraogiai
 
cuocdiakythutraogiai
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm