April 18, 2024, 10:09 pm

Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy khóc vì “nhục mặt”, Trương Thế Vinh dỗ dành hối lỗi

Bên cạnh các tập phát sóng chính thức, Running Man Việt Nam: Chơi là chạy còn “bật mí” thêm nhiều phân cảnh đặc sắc khác thông qua Focus Cam nơi ghi trọn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của dàn cast mùa 2.

Có thể bạn quan tâm:

Bước vào cuộc đua Running Man Việt Nam: Chơi là chạy tập 2 với khí thế hừng hực đầy lửa nhưng Trương Thế Vinh nhanh chóng “muối mặt” vì những pha “tự vả” hết sức hài hước của mình. Trong những thước phim “ẩn giấu” sau tập phát sóng chính thức, “Voi Biển” không chỉ khiến đồng đội Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy thất vọng, mà còn làm cả hội fangirl của anh buồn rười rượi theo vì liên tiếp gặp thất bại ở các thử thách. Đặc biệt, thái độ “khinh địch” với hàng loạt câu nói đầy khiêu khích càng khiến Trương Thế Vinh trở thành tâm điểm của các màn “tấu hài” trong mắt hai đồng đội và người hâm mộ.

 

VieOn_PhotoFocuscam
 

Ở lượt đua thứ nhất trong thử thách chơi bowling, khi cả Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy đều là “hai tấm chiếu chưa trải” với bộ môn này thì Trương Thế Vinh lại tự hào nhận anh là “dân chơi bowling lành nghề”.

 

Tuy nhiên chỉ sau hai lượt đấu thất bại, niềm tin của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy dành cho đàn anh đã nhanh chóng vụn vỡ. Cả hai vừa tức vừa buồn cười trêu ghẹo “Voi biển”: “Nói quá trời nói, anh chơi chuyên nghiệp lắm, lỡ anh strike hai trái thì sao, mà không làm ngã được nổi một trái”. 

 

VieOn_PhotoFocuscam
 
VieOn_PhotoFocuscam
 

Trước sự bắt bẻ của Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh thẹn thùng ngụy biện ba lý do cho kết quả ném bóng trượt khỏi đường băng của mình. Ở lần đầu tiên là do cái đà tiếp đất, lần thứ hai vì trời nắng quá, lần thứ ba trái banh quá nhẹ,… Trước hàng loạt lời biện minh, Lan Ngọc – Ngô Kiến Huy chỉ đành bất lực và xuôi theo sự lươn lẹo của đàn anh.

 

Sang vòng thứ hai trong trò chơi thử thách sức mạnh đu xà tiếp đất, cứ tưởng trò chơi dùng sức lần này không “hề hà” gì so với chàng Voi Biển lực lưỡng nhưng không ngờ, kết quả lại thua thê thảm hơn cả trận đầu.  Mất niềm tin, hy vọng nơi người anh, “Ngọc nữ cơ hội” Lan Ngọc đã thẳng thừng trách cứ Trương Thế Vinh: “Đội gánh nặng là ở anh!”.

 

VieOn_PhotoFocuscam
 
VieOn_PhotoFocuscam
 

Khi thấy cả hai đàn em Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc buồn rầu vì liên tiếp về chót, Trương Thế Vinh thật sự ra dáng một người anh cả đầy tình thương. Nam diễn viên đã ra sức động viên, an ủi đàn em: “Thật sự chúng ta đã làm rất tốt, anh thấy vậy. Các em đừng buồn. Họ chơi ăn gian thôi. Chúng ta không có gì phải mắc cỡ hết”. Để đền bù cho lỗi lầm đã gây ra, Trương Thế Vinh hứa với hai đồng đội sẽ phục thù ở vòng xé bảng tên.

 

Tuy nhiên, may mắn khi trận quyết chiến cuối còn chưa đến thì ở vòng chơi thứ thứ ba, với thử thách đá bóng trên sân trơn trượt Trương Thế Vinh đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Phối hợp ăn ý với đồng đội, Voi Biển liên tiếp ghi bàn và còn trở thành vua phá lưới khung thành của Thuý Ngân.

 

VieOn_PhotoFocuscam
 
VieOn_PhotoFocuscam
 

Có thể thấy ở cả hai thử thách đầu, nguyên do Trương Thế Vinh thất bại là bởi vì trò chơi yêu cầu cả sự khéo léo và tập trung cao độ. Đây có thể không phải là thế mạnh của anh chàng. Xong, điều khiến nam diễn viên trở nên vô cùng hài hước trong mắt đồng đội chính là vì những màn “cà khịa” thực lực chơi của đội bạn để rồi nhận cái “kết đắng” bất ngờ.

 

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm