May 20, 2024, 1:43 am

Lan Khuê tươi tắn đón Hoa hậu, Á hậu Miss Universe

Tối 23/2, Lan Khuê đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón tiếp hai người đẹp R'Bonney Nola, Andreína Martínez cùng bà chủ tịch tổ chức Miss Universe.

Có thể bạn quan tâm:

Xuất hiện tại sân bay, Lan Khuê diện đồ tối giản, có mặt từ sớm để đại diện đơn vị tổ chức sự kiện ở Việt Nam chào đón hai người đẹp quốc tế: Miss Universe R'Bonney Nola (người Mỹ gốc Philippines - trái) và Á hậu 1 Andreína Martínez (người Cộng hòa Dominica).

 

Vì lý do riêng, á hậu 2 Curaçao Gabriëla Dos Santos vắng mặt phút chót. Các vị khách đặc biệt này sẽ dự họp báo công bố giám đốc Miss Universe tại Việt Nam và đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe, vào sáng 24/2.

 

k1
 

Thời gian qua, thông tin đơn vị nắm giữ quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe gây xôn xao dư luận. Công ty mà Lan Khuê đảm nhận vị trí Giám đốc khu vực phía Nam còn doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Nga đứng đầu được cho là một trong các ứng viên tiềm năng. 

 

lan-khue-miss-universe-13-1677164506.jpg/
 

Lan Khuê còn đón tiếp doanh nhân Anne Jakkaphong Jakrajutatip, chủ sở hữu Miss Universe. Chuyến đi này của nữ chủ tịch cùng dàn người đẹp nằm trong chuỗi thăm viếng nhiều quốc gia của tổ chức Miss Universe, để ký kết những thỏa thuận mới với các giám đốc quốc gia khu vực.

 

ANN_0082.jpg/
 

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel thân thiện với fan sắc đẹp Việt Nam. R'Bonney Gabriel sinh năm 1994 trong gia đình có cha là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Cô từng theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang và may mặc ở Đại học North Texas.

 

lan-khue-miss-universe-9-1677164512.jpg/
 

Mây / theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm