April 30, 2024, 7:03 am

Lần đầu tiên Diệu Nhi đáp trả anti fan khi bị chê "đồ thần kinh có vấn đề"

Lần hiếm hoi bị anti fan "ném đá" Diệu Nhi đã phải lên tiếng để đáp trả sau nhiều lần cố gắng nhịn nhục.

       Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên Instagram, Diệu Nhi đã chia sẻ hình ảnh nội dung mail của một anti-fan gửi trực tiếp đến mình. Theo đó, anti-fan có những lời lẽ công kích nữ diễn viên Ngày mai cưới. Không chỉ chê bai nhan sắc của Diệu Nhi mà người này còn cho rằng cô đang bắt cá hai tay trong lúc công khai hẹn hò cùng diễn viên Anh Tú.

 

dieu-nhi-1
 

"Chị thích anh Gin hay anh Tú ạ? Em thấy chị hợp với anh Gin hơn đó. Chị đừng bắt cá hai tay nữa. Chị chả có xinh đẹp gì hết, anh Tú và anh Gin ai cũng đẹp trai hết cả. Tại sao họ lại thích chung một người chả có nhan sắc, ăn nói vô duyên, với cả giọng cười ác quỷ như chị", nội dung mail của anti-fan gửi đến Diệu Nhi.

 

Đi kèm với nội dung mail của anti-fan, Diệu Nhi vẫn rất bình thản: "Ủa sao gửi mail chửi tôi vậy luôn. Rất đầu tư và chuyên nghiệp" và cho rằng chuyện tình cảm của mình bản thân người trong cuộc sẽ hiểu sẽ phải làm gì, không cần ai làm "tư vấn viên".

 

dieu-nhi-2.png/
 
dieu-nhi-9
Bị anti fan ném đá, Diệu Nhi đã đáp trả và không nhịn như nhiều lần trước 

 

Cũng cách đó không lâu, Diệu Nhi đã từng bị nhiều anti fan dùng lời lẽ cay độc nặng nề để đả kích mình: "Em thấy thần kinh chị có vấn đề. Sao mà chị có fan được hay thật. Chắc fan chị cũng thể loại tật nguyền não. Diễn thì dở, hài thì không vui, nói chuyện thì vô duyên, em không hiểu chị làm nghệ sĩ kiểu gì, ai coi".

 

Tuy nhiên đứng trước những lời miệt thị đó nữ nghệ sĩ trẻ vẫn bình tâm cho qua vì cô cho biết mình ít khi tỏ thái độ khó chịu hoặc tiêu cực với người khác. Vì thế, cô nàng đã dành hẳn một dòng bình luận khá dài và cũng không quên giáo huấn người đã nặng lời với mình.

 

IMG_7122_copy.jpg/
Cô cũng chia sẻ khoảnh khắc này lên trang cá nhân với dòng thắc mắc về cách mà nhiều người đối xử với mình 

 

Diệu Nhi là nữ diễn viên được yêu thích hiện nay với nét diễn hài hước, tính cách "lầy lội", tưng tửng. Tuy nhiên, cô cũng là ngôi sao sở hữu lượng anti-fan không hề nhỏ, thường xuyên bị công kích trên mạng xã hội. 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm