April 20, 2024, 7:31 pm

Làm thế nào chị em sở hữu làn môi căng mọng đẹp màu tự nhiên?

Không phải các nàng đều có nhiều thời gian cho việc trang điểm tỉ mỉ về cặp chân mày hay tô son. Vì thế không ít người đã tìm đến phun xăm thẩm mỹ để có được điều họ mong muốn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Phương pháp làm đẹp bằng kỹ thuật phun xăm thực tế không còn xa lạ với chúng ta. Ở thời 7x – 8x, kỹ thuật phun xăm truyền thống đã trở nên khá phổ biến. Ví dụ xăm chân mày là một hình thức dùng một loại kim thẩm mỹ chuyên dụng, đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da vào một khuôn lông mày đã được định hình sẵn trước trên mặt.

 

Thuỷ
 

Với phương pháp này, ưu điểm là màu mực đậm, và đều theo khuôn hình đã định sẵn trước đó. Màu mực được giữ rất lâu, gần như là không phai theo thời gian. Tuy nhiên chúng cũng có nhiều hạn chế đó là vì màu mực đậm và lâu phai, dẫn đến sự khó khăn khi bạn muốn chỉnh sửa, thay đổi, tốn nhiều chi phí và thời gian hơn nhiều phương pháp khác.

 

Không chỉ vậy, hàng lông mày sau khi được xăm không có được sự mềm mại mà lại trông cứng và thô, không được tự nhiên, và khách hàng sau khi xăm thường bị đau và sưng tấy, vì kim tác động sâu trực tiếp xuống tầng hạ bì của da. 

 

the
 

Để đáp ứng nhu cầu thay đổi của chị em phụ nữ, kỹ thuật điêu khắc đã ra đời, phần nào chiếm ưu thế hơn kỹ thuật phun xăm truyền thống với nhiều sự thay đổi về cách thực hiện. Her Academy tìm ra kỹ thuật Fairylips dựa trên cơ sở khoa học 100% và mang lại hiệu quả tột bậc. Chuyên gia thẩm mỹ Thủy Tiên Phạm nghiên cứu, phát hiện và sử dụng màu vàng chanh để khử thâm tím và điều chỉnh sắc tố cho môi bong ra đạt được tông màu cam quyến rũ nhưng vẫn hết sức dịu dàng.

 

Thuy
Chuyên gia thẩm mỹ Thủy Tiên Phạm

 

Các cải tiến kỹ thuật của Fairylips có ưu điểm là thời gian thực hiện trị liệu nhanh, không bị bì môi, không làm tổn thương môi, màu sắc đa dạng, độ đậm nhạt tuỳ ý, bong nhanh. Lấy cơ sở khoa học làm nền, chuyên gia thẩm mỹ Thuỷ Tiên Phạm của Her Academy muốn nâng niu, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Cô mong muốn thay đổi lối tư duy xưa cũ đã ăn sâu vào tiềm thức của những người đã và đang làm nghề lâu năm, đưa kỹ thuật Fairylips đến các nước tiên tiến để khẳng định phun thêu Việt Nam thực sự hoàn hảo 

 

1
Trước và sau khi phun xăm môi theo công nghệ Fairtlips mới nhất 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm