April 19, 2024, 12:35 pm

Lâm Tâm Như bị chê chỉnh ảnh quá lố

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh chuẩn bị tuyên truyền dự án mới. Trạng thái của nữ diễn viên trong những khoảnh khắc này dấy lên tranh cãi. Không ít dân mạng cho rằng cô đã chỉnh sửa ảnh quá đà, làm biến dạng mặt.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bài cập nhật, Lâm Tâm Như bật mí đang quảng bá cho phim điện ảnh mới mang tên Miss Andy, dự kiến chiếu vào ngày 8.1.2020. Cô cũng hi vọng tác phẩm thành công và gửi lời chúc vui vẻ đến mọi người. Đặc biệt, đính kèm bài đăng là hai hình ảnh nữ diễn viên tạo dáng trên phố. Cô ăn mặc giản dị gồm áo sơ mi trắng cùng áo len bên ngoài, áo khoác dài và quần ống suông đen cùng giày thể thao, kết hợp với túi Bvlgari màu hồng.

 

Thời trang của Lâm Tâm Như đem đến vẻ năng động nhưng không kém phần nữ tính. Cô cũng ngay lập tức gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung của mình. Fan khen ngợi người đẹp trang điểm tinh tế và tỏa ra khí chất cuốn hút, không hề giống một phụ nữ đã ở tuổi tứ tuần.

 

lamtamnhuanhphotoshop2.PNG/
 

Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng vấp phải nhiều ý kiến mỉa mai cô chỉnh sửa vẻ ngoài quá mức trong một tấm ảnh. Nhiều người cho rằng đường nét trên khuôn mặt Lâm Tâm Như bị nhòe đi rõ, cằm ngắn, mắt to khác lạ và tỷ lệ mặt không hài hòa. Thậm chí, có dân mạng còn chế giễu cô dùng photoshop quá đà và biến gương mặt trở thành mặt rắn sắc nhọn.

 

Ngoài ra, phần khung cảnh con đường và nền gạch trong ảnh cũng bị phát hiện là chịu sự “méo mó” một cách kỳ lạ. Hình ảnh Lâm Tâm Như chia sẻ và ảnh trên báo chí có nhiều điểm khác biệt. Tổng thể gương mặt của nữ diễn viên trông dễ nhìn và cân bằng hơn, nước da cũng hồng hào xinh xắn.

 

lamtamnhuanhphotoshop1.PNG/
 

Lúc bị dân mạng “vạch” bằng chứng chỉnh sửa ảnh lố, vợ của Hoắc Kiến Hoa không lên tiếng. Trước đây, Lâm Tâm Như cũng từng không ít lần bị so sánh ngoại hình trên ảnh và ngoài đời. Nếu như mỹ nhân 7x tự tin với vẻ xinh xắn trẻ trung mỗi khi lên hình, thì cô lại thường trở thành chủ đề bàn luận khi lộ nét lão hóa trên cơ thể ở tuổi 44.

 

lamtamnhuanhphotoshop5.jpg/
 

Hiện Lâm Tâm Như tích cực tái xuất màn ảnh và được fan ủng hộ. Ngoài ra, chuyện tình cảm vợ chồng giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa cũng được nhận xét là đang theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

 

Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền khoảnh khắc đôi vợ chồng đi dự tiệc cùng nhau và chụp ảnh làm kỷ niệm. Nàng Hạ Tử Vy ngọt ngào tựa vào người chồng và tạo dáng vui vẻ. Riêng về cách nuôi dạy con gái Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như lại chịu chỉ trích vì thường xuyên sắm đồ hiệu cho con gái, cho con túi sang chảnh có giá lên đến hơn 55 triệu đồng…

 

lamtamnhuanhphotoshop4.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm