May 12, 2024, 1:06 am

Lâm Khánh Chi ra mắt công ty mỹ phẩm riêng

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Lâm Khánh Chi bất ngờ trở lại với nhiều dự định. Bước đầu tiên, cô chính thức lên chức chủ tịch của công ty dược - mỹ phẩm Tony Detox. Đây là kế hoạch mà người đẹp ấp ủ và đến nay mới thực hiện hóa. 

Có thể bạn quan tâm: 

Công ty với hàng trăm thành viên công ty và các đối tác đại lý phân phối mỹ phẩm của cô. Lâm Khánh Chi lựa chọn dòng mỹ phẩm được chiết suất từ lá tía tô để khởi nghiệp, với mong ước sản phẩm sẽ được phổ biến và nhiều người tin dùng. 

 

NDK_3690.jpg/
 
NDK_3673.jpg/
 

Sự kiện mừng sinh nhật và ra mắt công ty của Lâm Khánh Chi thu hút nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cô như Châu Gia Kiệt, Ưng Hoàng Phúc, Lâm Vũ, Hà Trí Quang, Khả Như, Angela Phương Trinh, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, vợ chồng diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Song Duy... đến chúc mừng.

 

Tại chương trình, Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc rạng rỡ, gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi, nhan sắc mặn mà và tinh thần vui vẻ. Lâm Khánh Chi đã vượt qua nỗi buồn chia tay ông xã Phi Hùng, dành thời gian chăm sóc con trai và phát triển công việc riêng.

 

NDK_4404.jpg/
 
NDK_4414.jpg/
 

Trước đây, Lâm Khánh Chi đã có 5 năm kinh doanh online, nên cô hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và có một tệp khách hàng trung thành ủng hộ. Tuy nhiên, sau khi quyết định giải phẫu thanh quản với mong muốn có được giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi gặp nhiều hạn chế về sức khoẻ.

 

Lâm Khánh Chi cho hay sau khi phẫu thuật giọng nói cách đây 7 tháng, sức khỏe của cô chịu nhiều ảnh hưởng. “Thỉnh thoảng có livestream nhưng nói được vài tiếng giọng tôi lại đuối nên ảnh hưởng rất nhiều về công việc. Tôi nghĩ phải 5 - 6 tháng, khoảng 1 năm giọng mới bắt đầu khỏe hơn”, cô chia sẻ.

 

PhuocLocPhoto_TPL_6110.jpg/
 
PhuocLocPhoto_TPL_5980.jpg/
 
PhuocLocPhoto_TPL_5953.jpg/
 

Lâm Khánh Chi tâm sự: “Thực chất, từ khi làm giọng nói tôi không làm được gì. Livestream nói chuyện tầm nửa tiếng, một tiếng là không nói nổi, tự nhiên giọng mất luôn. Bây giờ tôi nói chuyện không được lâu, nói một hồi bị pẹt giọng, mất hơi mất chữ. Còn sức khoẻ từ khi làm con gái tôi đã yếu rồi. Nhưng làm giọng nói không mất sức khỏe nhiều, chỉ có thời gian phục hồi khá là lâu. Tôi không nghĩ lâu như vậy làm ảnh hưởng công việc tôi quá nhiều. Bây giờ tôi cũng ăn uống rất khó, uống nước đá hoặc ăn gì không kỹ là bị viêm họng. Uống nước đá mấy ngụm là viêm họng liền. Cứ 4 - 5 ngày là bị viêm họng, phải đi bác sĩ chích thuốc. Bác sĩ còn nói sao chích hoài vậy. Khi lành hẳn, hồi phục hết sẽ hết bị, còn trong quá trình thì dễ bị viêm họng. Với lại do tôi cũng có tuổi rồi, dễ bị viêm họng. Ăn cũng khó khăn, ăn mắm cũng bị viêm họng. Thật sự quá cực”.

 

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng đã có dịp tái ngộ trên sóng livestream, cùng nhau bán sản phẩm mới của cô. Sau gần hai năm chia tay, mối quan hệ của cả hai đã trở nên tốt đẹp hơn trước. Cả hai bỏ qua những hiểu lầm, ngồi lại với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc để chia sẻ việc nuôi dạy con trai chung. Lâm Khánh Chi cho biết ông xã cũ của mình hiện đã có người mới, cô tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư của Phi Hùng, dù vẫn còn chưa thực sự quên được người cũ. Phi Hùng mong muốn được làm bạn với Lâm Khánh Chi, hỗ trợ cô trong công việc trong mối quan hệ bạn bè, người thân.

 

NDK_4279.jpg/
 
NDK_4322.jpg/
 

Hiện Lâm Khánh Chi bắt đầu trở lại với công việc kinh doanh, ổn định kinh tế để lo cho con trai. “Thời gian đầu cả hai chúng tôi đều muốn hàn gắn nhưng sau nhiều lần gặp nhau và đi với nhau lại không được, chắc do hết duyên”, Lâm Khánh Chi nói về quan hệ với chồng cũ. Trước đêm sinh nhật, Lâm Khánh Chi tiết lộ Phi Hùng sẽ có mặt tại buổi tiệc, tuy nhiên, vào phút cuối, anh không xuất hiện.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm