March 29, 2024, 6:49 pm

Lâm Khánh Chi phản ứng trước lời nói tạm biệt của chồng cũ

Phát ngôn ẩn ý của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của dân mạng, ngay sau thời điểm Phi Hùng nói lời tạm biệt cuối cùng với vợ cũ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, chồng cũ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng có bài đăng liên quan mối quan hệ cũ. Chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi thời còn mặn nồng, anh bày tỏ: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy".

 

Trong ảnh, Phi Hùng viết thêm dòng chữ tạm biệt vợ cũ: "Nụ cười hạnh phúc, mày bỏ tao đi mất rồi... Niềm vui ở lại thay tao chăm sóc cô ấy nhé".

 

lam-khanh-chi-2.jpg/
 

Sau lời tạm biệt của Phi Hùng, ngay lập tức, Lâm Khánh Chi có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Đăng ảnh selfie, giọng ca chuyển giới viết kèm: "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tui nhé".

 

lam-khanh-chi-1
 

Nhiều người cho rằng "công chúa" đang ẩn ý nhắc tới Phi Hùng. Đây cũng được xem như lời tạm biệt của Lâm Khánh Chi với người đàn ông từng gắn bó. Tuy nhiên, đây vẫn là suy đoán của dân mạng, thực hư ra sao chỉ nữ ca sĩ mới rõ.

 

Sáng 10/12, Phi Hùng gây chú ý khi tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi. Anh nhấn mạnh từ nay mình và giọng ca chuyển giới không còn liên quan gì.

 

lam-khanh-chi-5.jpg/
 

Trao đổi với truyền thông, Phi Hùng xác nhận quyết định chia tay là thật, nhưng hiện tại chưa thể tiết lộ nguyên nhân ly hôn. "Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay", anh chia sẻ.

 

Ngày 14/12, Lâm Khánh Chi cũng chính thức tuyên bố không còn liên quan tới Phi Hùng. "Công chúa" khẳng định đang là bà mẹ đơn thân. Lâm Khánh Chi nói trên livestream: "Phi Hùng, ảnh ở trên nhà của ảnh, mình vào Facebook ảnh rồi hỏi: 'Anh đang ở đâu vậy?'. Chị không có giữ anh Hùng nha. Chị bây giờ làm bà mẹ đơn thân, tự giữ chị".

 

lam-khanh-chi-2-4607.png/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm