April 20, 2024, 5:38 am

Lâm Khánh Chi để lộ chồng cũ chia tay bạn gái mới?

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ chồng cũ Phi Hùng đã chia tay bạn gái mới được 2 tháng, thực hư câu chuyện khiến nhiều người tò mò.

Có thể bạn quan tâm:

Sau hôn nhân tan vỡ với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới với mẫu ảnh xinh đẹp. Trên trang cá nhân, anh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái mới, mặc dư luận lời ra tiếng vào.

 

Cuối tháng 7 vừa qua, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của chồng cũ và người mới. Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho biết đến hiện tại đã hết cảm xúc tình yêu với chồng cũ, nhưng vẫn thương và nhớ rất nhiều.

 

AnyConv.com__ph3
 

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Thú thật đến hiện tại, tôi đã hết cảm xúc tình yêu với anh Hùng. Nhưng tôi không quên được anh Hùng, vẫn thương, vẫn nhớ rất nhiều. Tôi luôn mong anh có cuộc sống tốt, hạnh phúc. Tôi biết có người thứ ba xuất hiện, anh Hùng cũng bị cuốn vào mà thôi, nên tôi không bao giờ trách móc. Anh và người ấy đã chia tay 2 tháng qua".

 

AnyConv.com__ph2
 

Phát ngôn của giọng ca 7X khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi cho rằng cuộc tình mới của Phi Hùng tan vỡ quá nhanh. Tuy nhiên, vào tối 2/8, Phi Hùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh quấn quýt bạn gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, chồng cũ Lâm Khánh Chi đặt nhẹ bàn tay lên eo người tình, đồng thời hôn vào mái tóc cô. 

 

AnyConv.com__lam-khanh-chi-1.jpg/
 

Đáng chú ý, bạn gái của anh cũng nhanh chóng vào để lại bình luận: "Ủa vẫn còn chơi chung hả?". Hành động đăng ảnh thân mật của Phi Hùng dành cho bạn gái thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng chồng cũ Khánh Chi đang ngầm bác bỏ thông tin chia tay, cho thấy cả hai vẫn hạnh phúc. 

 

AnyConv.com__lam-khanh-chi-4.jpg/
 

Còn nhớ Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm chung nhà, bằng phương pháp mang thai hộ. Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, cả hai bất ngờ đường ai nấy đi. Phi Hùng phanh phui hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba. Anh cũng chỉ đích danh người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy, đồng thời là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi.

 

AnyConv.com__lam-khanh-chi-song-duy-05.jpg/
 

Hiện tại, tất cả vẫn chỉ là phán đoán từ cư dân mạng, thực hư câu chuyện thế nào phải chờ Phi Hùng cũng như người mẫu ảnh lên tiếng.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm