April 19, 2024, 10:43 am

La Thành khiến Ngô Kiến Huy "quê độ" trên sân khấu "5 Giây là triệu phú"

Hai khách mời Quách Ngọc Tuyên và La Thành đã đem đến nhiều tiếng cười cho tập 4 của 5 Giây thành triệu phú bởi những màn trả treo, “dằn mặt” hết sức hài hước. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tiếp nối phần thi của tuần trước, Quách Ngọc Tuyên bước vào các thử thách của bậc 3. Nam diễn viên vẫn rất quyết đoán mỗi khi ra đáp án, không hề đắn đo hay sử dụng đến các quyền trợ giúp dù đã được MC Thỏ Đen “chào hàng” nhiều lần.

 

QNT
 

Bước vào câu hỏi đầu tiên của bậc 4 “Khi mới ra đời chú mèo máy Doraemon có màu vàng?”, nam diễn viên khá ngập ngừng. Tuy nhiên, quân sư Mèo “vũ trụ” lại rất tự tin tư vấn cho đàn anh ở lĩnh vực này.

 

Nếu như Khả Như đưa ra hàng loạt thông tin rõ ràng, đáng tin cậy bao nhiêu thì ngược lại người anh Hữu Tín lại tỏ ra mơ hồ, khó hiểu bấy nhiêu. Thậm chí sau khi công bố đáp án, Hữu Tín còn quay sang hỏi “Vậy là con mèo này không có thật đúng không?” khiến Khả Như chỉ biết câm nín trước sự vô tri của anh mình.

 

BTV
 

Câu hỏi cuối cùng của bậc 4 “Tính đến tháng 7/2021 Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc tỉnh nhất nước ta?” khiến cả Quách Ngọc Tuyên và ban tư vấn tranh luận khá lâu.

 

Nếu như Hữu Tín, Khả Như đồng ý kiến với đàn anh thì Đại Nghĩa lại khẳng định bạn thân của mình – nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quê ở Quảng Ninh nên anh biết rõ và chọn đáp án ngược lại. Tuy nhiên sau khi công bố kết quả, Đại Nghĩa nhanh chóng lật mặt 180 độ “Thật ra anh với Hương cũng chưa gặp nhau bao giờ”. 

 

LT
 

Người chơi thứ hai của tập này là nam diễn viên La Thành. Vừa mới bước lên sân khấu, La Thành đã có pha “dằn mặt” nhẹ nhàng khiến ban tư vấn khá hoang mang “Ba người đều là những người có kiến thức bao la, rộng lớn hi vọng sẽ hỗ trợ Thành giành 100 triệu”.

 

Chưa dừng lại ở đó, khi Ngô Kiến Huy lên tiếng trấn an “Nếu anh không tin tưởng ban tư vấn anh vẫn còn một niềm tin khác”, nam diễn viên không ngần ngại trả lời “Chắc chắn không phải là em” khiến Thỏ Đen tẽn tò còn cả trường quay được dịp cười nghiêng ngả. Dù bị ban tư vấn làm nhiễu loạn thông tin không ít lần nhưng La Thành vẫn vượt qua 2 bậc đầu tiên khá dễ dàng.

 

NKH
 

Quyết định đi tiếp bậc thứ 3, nam diễn viên muốn “xỉu ngang” khi gặp ngay câu hỏi “Trong bài hát thiếu nhi Chú ếch con, chú ếch ngồi học bài ở hố bom kề vườn xoan cùng 5 loài vật khác?”. Liệu với “một bụng âm nhạc”, ban tư vấn có thành công giúp La Thành vượt qua được câu hỏi này? 

 

Đón xem tập tiếp theo của 5 Giây thành triệu phú phát sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày 17/10 trên kênh HTV7. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm