March 29, 2024, 4:34 pm

Lạ lùng như Trang Trần, hạnh phúc khi được anti-fan ''ném đá''

Cựu người mẫu chia sẻ mỗi ngày mở mắt và thấy anti-fan ''ném đá'' mình là một niềm hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Trang Trần đã livestream và tiếp tục nói về chủ đề anti-fan và những lợi ích có được nhờ nhóm người này. Cựu người mẫu tiết lộ anti-fan chính động lực giúp cô giàu có hơn: "Cái lũ anti-fan, phải nói thế này nè: Mình thực sự cảm thấy rất hạnh phúc, cực kỳ hạnh phúc trong những năm qua là hết thời rồi mà anti-fan vẫn cực đông. Bởi thực tế nếu không có anti-fan, không có người chửi hàng ngày sẽ không thể nào có động lực là phải giàu hơn lũ đấy".

 

trang3
 

Cựu người mẫu nói thêm: ''Một ngày không có anti-fan là đời mình rất buồn. Mong các bạn anti-fan hãy nỗ lực ghét bỏ mình để mình có động lực phát triển sự nghiệp kinh doanh''. Thậm chí mỗi ngày chân dài phải chuẩn bị kịch bản cho các buổi livestream để được người khác chửi.

 

Cô nói: "Ngày nào chúng nó cũng phải chửi mình 3 lần thì mình mới cảm thấy an tâm. Bởi khi nó chửi mình, những người mà chúng nó biết bước vô xem sẽ nhìn thấy rồi hỏi: "Không hiểu sao con Trang nó lại bị chửi', rồi lại phải vào Facebook của mình. Xem rồi khi đó lại nhận ra "ô con Trang nó mới về hàng", rồi mua hàng. Mỗi một ngày tao sẽ phải đưa ra một câu chuyện để chửi, để mọi người vào và biết là 'à hôm nay con Trang nó chửi chuyện này'. Cố tình chửi để chúng nó chửi mình".

 

trang2
 

Cũng trong buổi livestream mới nhất, Trang Trần khẳng định ở đời rất khó để cho người khác chửi mình hàng ngày và để anti-fan chửi mình thường xuyên là cả một nghệ thuật: "Nếu để cho người ta ngồi nhớ đến mình và khen là rất bình thường. Nhưng để bọn anti-fan nó chửi mình là cả một vấn đề, là một nghệ thuật giữ lòng anti-fan. Điều đó không ai có thể làm được và không ai dám đủ bản lĩnh đối mặt, nhưng mình khác, mình thích. Không có anti-fan, không thể nào có mình hôm nay. Mình có được nhờ 50% nỗ lực, 50% nhờ anti-fan".

 

Qua những chia sẻ này có thể thấy, trong showbiz chắc chẳng có ai lại thích có nhiều anti-fan chửi bới và soi mói như Trang Trần. Thế nhưng điều đó với cô lại là một niềm vui và trở thành động lực giúp cô kinh doanh. 

 

145412_32313329_1852529548178942_6019647792081797120_n.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm