April 18, 2024, 8:55 am

Kỳ Duyên - Minh Triệu diện đồ đôi trong ngày sơ tuyển ''The Face 20222''

Trong ngày sơ tuyển thứ 3 tại TP.HCM, sự xuất hiện của Mentor Kỳ Duyên với trang phục đôi với Mentor Minh Triệu chiếm trọn “spotlight”.

Có thể bạn quan tâm:

Tại ngày cuối diễn ra buổi casting cũng không ngoại lệ, host Nam Trung và 4 vị huấn luyện viên xinh đẹp của The Face Vietnam tiếp tục khiến khán giả “chao đảo” bởi gout thời trang sành điệu và visual “đỉnh của chóp”.

 

face
 

Khác với hình ảnh "chặt chém" với những bộ trang phục cầu kỳ của những ngày trước, Mentor Anh Thư chọn cho mình trang phục trẻ trung, gợi cảm của nhà mốt Saint Lauren với chiếc bralette mix & match cùng áo sơ mi xuyên thấu và chiếc quần short chất da cùng màu.

 

Khoác bên ngoài blazer chất nhung màu đỏ rượu vang, ton sur ton cùng đôi boot cao. Bên cạnh đó, nữ Siêu mẫu đã khéo léo kết hợp cùng chiếc choker để tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ outfit. 

 

face
 
face
 

Mentor Vũ Thu Phương tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bởi gout thời trang thanh lịch và thời thượng. Trong ngày thứ 3 này, nữ siêu mẫu lựa chọn chính trang phục của thương hiệu thời trang do cô làm chủ. Đi cùng với phong cách vừa thanh lịch vừa gợi cảm này là lối trang điểm tông màu nude tạo nên tổng thể đầy cuốn hút. 

 

face
 
face
 

Sau 2 ngày vắng mặt vì lịch trình riêng, ở ngày thứ 3, Kỳ Duyên đã xuất hiện cùng Minh Triệu và có màn phối hợp váy áo cực kỳ ấn tượng. Cả hai vị mentor cùng diện trang phục có gam màu và họa tiết giống nhau. 

 

face
 

Kỳ Duyên không hổ danh là Fashion Icon “chất” nhất nhì showbiz Việt, nàng hậu lần nữa khiến khán giả “mất tập trung” trước phong cách quyến rũ, quyền lực khi lựa chọn chiếc váy khéo léo khoe trọn vòng eo thon phẳng lì và làn da trắng. Đi kèm với bộ outfit nổi bật là phần nhấn nhá bằng những phụ kiện kim loại như khuyên tai và dây đeo cổ cùng bộ tóc cột cao vô cùng ấn tượng. 

 

face
 

Trong khi đó, Mentor Minh Triệu chọn cách kết hợp áo sơ mi cùng họa tiết với Mentor Kỳ Duyên, kết hợp với chân váy mini skirt được mix với phụ kiện ánh vàng cực kỳ cá tính và thời thượng. 

 

face
 

The Face Vietnam 2022 đã đi được phân nửa chặng đường của vòng casting, những thử thách kịch tính, thú vị vẫn đang đợi ở phía trước. Các vị Mentor sẽ dùng chiến thuật gì cho team của mình trong chương trình? Hãy cùng đón chờ những lần xuất hiện tiếp theo của dàn Huấn luyện viên và Host của The Face Vietnam 2022.

 

face
 
face
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm