May 13, 2024, 1:11 pm

Kim Soo Hyun rạng rỡ ngày xuất ngũ, mừng rỡ trong vòng tay fan

Trong ngày nam diễn viên chính thức kết thúc kỳ thực hiện nghĩa vụ quân sự, đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi để đón chào anh.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sáng 1/7, hơn 300 người hâm mộ đến từ nhiều quốc gia châu Á tập trung tại đơn vị quân sự ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) nơi Kim Soo Hyun đóng quân - để mừng anh xuất ngũ. Fan giơ cao banner, biểu ngữ và tạo hình trong các phim của anh.

 

kimsoohyunxuatngu17.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu18.jpg/
 

Được biết, những khán giả yêu quý tài tử sinh năm 1988 đã có mặt tại đây từ sớm và kiên nhẫn chờ đợi. Mọi người đều không giấu được cảm xúc vui mừng lẫn phấn khích khi anh xuất hiện.

 

Đi cùng fan là gần 100 phóng viên xứ kim chi lẫn quốc tế. MyDaily tiết lộ có một số nhà báo đến từ Canada, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines và Malaysia... có mặt để đưa tin. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng lớn của Kim Soo Hyun.

 

kimsoohyunxuatngu2.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu6.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu9.jpg/
 

Trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, Kim Soo Hyun rất cảm động. Anh thân thiện chào fan, nhận hoa quà và cúi đầu tri ân fan.

 

Sao phim Mặt trăng ôm mặt trời chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã lặn lội đường sá xa xôi đến đón tôi. Tôi vào quân đội muộn hơn một chút so với người khác và vắng mặt thời gian dài. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi tôi".

 

kimsoohyunxuatngu12.jpeg/
 
kimsoohyunxuatngu13.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu14.PNG/
 
kimsoohyunxuatngu2
 

Bật mí về kế hoạch trong tương lai, Kim Soo Hyun nói: “Tôi đã suy nghĩ và lo lắng về nhiều thứ trong thời gian tại ngũ, nhưng giờ đây, tôi thật sự rất muốn diễn xuất trở lại. Tôi vẫn chưa quyết định tham gia dự án nào, nhưng tôi sẽ cố gắng để chào hỏi mọi người thông qua những tác phẩm phim ảnh mới bắt đầu từ năm sau chẳng hạn”.

 

Ngày 23.10.2017, Kim Soo Hyun lẳng lặng lên đường thực hiện nghĩa vụ công dân theo dạng lính tại ngũ của Tiểu đoàn trinh sát số một khu Đường phân giới quân sự và Đường giới hạn phía Nam Hàn Quốc. Chỉ 0,1% binh lính hàng đầu được chọn vào Tiểu đoàn này.

 

kimsoohyunxuatngu1.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu3.jpg/
 
kimsoohyunxuatngu5.jpg/
 

Đáng chú ý, ban đầu, Kim Soo Hyun được chỉ định làm lính hạng 4 do từng bị bệnh tim khi còn nhỏ. Thế nhưng, anh yêu cầu kiểm tra lại do muốn phục vụ tại ngũ. Cuối cùng, nam nghệ sĩ cũng được đánh giá là lính loại 1 và được cống hiến. 

 

kimsoohyunxuatngu8.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm