April 27, 2024, 5:25 pm

Kim Kardashian cùng con gái North West tham gia lồng tiếng cho phần tiếp theo của ‘Paw Patrol’

Biệt đội những chú cún đáng yêu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 9 năm nay, mang tên Paw Patrol: Phim siêu đẳng (tựa gốc: Paw Patrol: The Mighty Movie). Đây sẽ là chuyến phiêu lưu thứ hai của thương hiệu hoạt hình truyền hình ăn khách này, đồng thời đánh dấu kỷ niệm 10 năm thương hiệu Paw Patrol đến với khán giả. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, hãng phim Paramount đã tung đoạn trailer đầu tiên, hé lộ một phiên bản cún siêu năng lực cực đỉnh cùng những nhiệm vụ cũng khó nhằn không kém.

 

Paw Patrol ra mắt phim hoạt hình đầu tiên trên truyền hình Mỹ vào năm 2013, xoanh quanh cậu bé Ryder, người lãnh đạo một đội chó cứu hộ và mỗi thành viên trong đội đều có những năng lực đặc biệt giúp chúng bảo vệ thị trấn của mình. Tính đến nay Paw Patrol đã trở thành thương hiệu nhượng quyền vô cùng thành công. Các chú cún không chỉ có riêng mình dòng đồ chơi trẻ em rất ăn khách mà còn sở hữu kênh Youtube với hơn 7 triệu lượt đăng ký, thêm vào đó là phần phim điện ảnh đầu tay ra mắt vào cuối năm 2021 cũng thu về tới hơn 144 triệu đô.

 

PPMM_Trailer_018.jpg/
 
PPMM_Trailer_043.jpg/
 

Đoạn trailer mở đầu với bối cảnh một khối thiên thạch lớn đang trên đà lao vào trái đất, khiến thế giới gặp hiểm họa. Và như thường lệ, biệt đội các chú cún cùng thủ lĩnh Rider ngay lập tức có mặt để bảo vệ cư dân thị trấn. Nhưng các anh hùng chưa kịp ra tay, khối thiên thạch đã rơi xuống ngay giữa thành phố, nhanh tới mức bé cún Skye không kịp phản ứng, khiến Rider phải lao đến cứu giúp trong gang tấc. Cả nhóm quyết định đưa khối thiên thạch lạ này về căn cứ nghiên cứu để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra.

 

Nhưng thật không ngờ, những viên đá rơi ra từ khối thạch, nhờ Skye bé nhỏ hay tò mò phát hiện, đã mang đến cho biệt đội cún những siêu năng lực đáng kinh ngạc. Từ sức mạnh vô đối, đến khả năng siêu tốc độ, điều khiển nước và lửa.... Đột nhiên sở hữu siêu năng lực không ai có, các chú cún đã vô cùng thích thú nhưng cũng đi kèm với đó là những lần “phá hoại của công” dở khóc dở cười vì chưa thể điều khiển khả năng thành thạo.

 

PPMM_Trailer_053.jpg/
 
PPMM_Trailer_067.jpg/
 

Không còn là biệt đội cún siêu đẳng như trước, một cái tên mới cũng đã được đặt ra – Những chú cún quyền năng. Mang trên mình những siêu năng lực, lại được trang bị bộ giáp mới cực tinh vi, cùng các phương tiện và dụng cụ hiện đại bậc nhất, biệt đội cún giờ đây sẵn sàng đánh bại bất cứ kẻ ác nào âm mưu lại hại tới thị trấn.

 

Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn khi một kẻ phản diện nguy hiểm khác đã tìm ra cách lấy lại những viên đá quyền năng. Không chỉ khiến bản thân hắn có thêm sức mạnh, kẻ phản diện này còn đem tên thị trưởng Humdinger tàn ác quay trở lại, nhưng dưới một bộ dạng còn đáng sợ gấp nhiều lần trước kia. Liệu lần này, biệt đội cún cùng cậu bé Rider có thể chiến thắng bộ đôi siêu ác nhân mới?

 

PPMM_Trailer_075.jpg/
 

Với phần hình ảnh thiết kế sinh động bắt mắt, cùng thể loại hành động pha trộn hài hước, Paw Patrol: Phim siêu đẳng chắc chắn sẽ mang đến cho các khán giả nhí cùng gia đình những trải nghiệm điện ảnh khó quên. Bộ phim tiếp tục được đạo diễn bởi Cal Brunker và biên kịch bởi Bob Barlen và Keith Chapman.

 

Paw Patrol: Phim siêu đẳng có sự tham gia lồng tiếng của Taraji P. Henson, Kristen Bell, Christian Convery, McKenna Grace, Lil Rel Howery, James Marsden… Sao nữ Kim Kardashian sẽ tiếp tục lồng tiếng cho cô chó Delores, một nhân vật mới xuất hiện từ Paw Patrol: The Movie năm 2021. Cạnh đó, con gái của Kardashian – North West sẽ vào vai một chú chó Pomeranian nhỏ bé tên là Mini. Ngôi sao của Ghostbusters: Afterlife, McKenna Grace, sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Skye.

 

Paw Patrol: Phim siêu đẳng khởi chiếu vào 9/2023.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm