May 5, 2024, 7:07 am

Kim Jae Joong tự tay pha cà phê cho fan Việt Nam

Bên cạnh sự góp mặt trong chương trình âm nhạc V Heartbeat Live tháng 7 của VLIVE, Kim Jae Joong sẽ tổ chức một buổi “phục vụ cà phê” cho thành viên fan cứng trên Fanship. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Kim Jae Joong đã mở Fanship – câu lạc bộ fan online toàn cầu, nhằm thu hút các fan cứng của mình. Vị nam thần đã dành nhiều ưu ái cho các thành viên Fanship bằng các quà tặng đặc biệt như bộ kit chào mừng, xem video độc quyền, vé tham dự đêm nhạc V Heartbeat Live tháng 7. 
 

KIM-JAEJOONG
 
KJJ
 

Nhân dịp đến Việt Nam, nam ca sĩ cùng với VLive quyết định tổ chức sự kiện Barista with Kim Jae Joong với nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh. Buổi “phục vụ cà phê” sẽ do chính tay anh pha chế. Tuy nhiên, chỉ có các thành viên đăng ký Fanship mới có cơ hội tham gia. 


 
Tại đây, Jae Joong sẽ vừa làm bartender, vừa trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ. Ngoài ra, sẽ có những hoạt động khác trong sự kiện này.

 

KJJ
 

Thực hiện các bước sau để được Kim Jae Joong phục vụ cà phê:

Bước 1: Đăng ký Fanship của Kim Jae Joong


Bước 2: Chụp hình chiếc ly sẽ đồng hành cùng bạn đến gặp “Barista” Kim Jae Joong, đăng tải trên trang cá nhân kèm hashtag #VLIVE #KIMJAEJOONG #BARISTA #INVIETNAM và điền thông tin vào form này: http://bit.ly/dang-ky-tham-gia-barista-kim-jae-joong.

Thời gian: 15/7 - 20/7

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm