April 26, 2024, 5:06 am

Kim Jae Joong đẹp trai, tự tay pha cà phê cho fan Việt Nam

Thành viên Fanship Việt Nam hạnh phúc thế này đây khi có cơ hội được Kim Jae Joong tự tay pha và phục vụ cà phê.

Có thể bạn quan tâm:

 

18h chiều 25/7, nam thần của nhóm nhạc JYJ đã tổ chức sự kiện nhỏ Kim Jae Joong 1Day Barista in Vietnam dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ fan online - Fanship.

Trên kênh riêng của mình, Kim Jae Joong đã thông báo về sự kiện nhỏ dành riêng cho các thành viên Fanship 1Day Barista in Vietnam. Sự kiện có sự góp mặt của 8 fan cứng may mắn. Tại đây, Kim Jae Joong với sự giúp đỡ của MC Jin Ju đã trò chuyện và nhận order từ fan. Sau đó, nam thần tự tay pha chế và phục vụ cho từng người.

kim1
 

Các fan có mặt đã vô cùng hạnh phúc khi được tiếp cận gần thần tượng, được anh phục vụ đồ uống. Kim Jae Joong còn ngọt ngào đồng ý uống cùng ly nước với fan.
 

Trong quá trình diễn ra sự kiện, Jae Joong luôn tươi cười và cố gắng tạo nên sự gần gũi với fan. Anh cũng rất thích thú và hiếu kỳ khi lần đầu tiên thấy hoa sen - quốc hoa của Việt Nam.

 

kim2.jpg/
 

Dù Jae Joong có mở một quán cà phê mang tên J-Holic, nhưng không phải fan Việt nào cũng có cơ hội được đến và thưởng thức cà phê, lại còn do chính tay anh pha chế nên cơ hội này thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa với người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S.
 

kim3.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm