April 17, 2024, 12:17 am

Kiều Ngân pose dáng 'thần sầu', đẹp trong từng khoảnh khắc với bộ ảnh da nâu độc đáo

Táo bạo khoe trọn đường cong tuyệt đẹp trong những bộ váy của NTK Công Trí cùng make-up tone nâu, Én Vàng - Hoa hậu Kiều Ngân bật mí với khán giả dự định thay đổi bản thân trong thời gian tới cũng như những kế hoạch đặc biệt cùng với người yêu Tronie.

Có thể bạn quan tâm: 

Sau khi công bố đảm nhiệm vai trò Giám đốc của Fashion TV, kênh thời trang nổi tiếng quốc tế tại Việt Nam, Én Vàng - Hoa hậu Kiều Ngân cũng bắt đầu những chuỗi ngày “tăng tốc” và thử thách bản thân nhiều hơn để có thể chinh phục và đến gần được khán giả hơn nữa.

 

KieuNgan
 

Rũ bỏ hình ảnh trong sáng, tiểu thư, ngọt ngào, Kiều Ngân đã bất ngờ khiến công chúng thích thú khi trình làng một bộ ảnh táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất thời trang với làn da nâu cực kỳ nóng bỏng và khỏe khoắn.

 

Én Vàng cho biết, hiện tại, cô đang tập trung thời gian để cố gắng đảm nhiệm tốt vai trò giám đốc của Fashion TV mà mình vừa được nhận, đồng thời cố gắng hoàn thiện hình ảnh của bản thân mỗi ngày để có thể xứng đáng trở thành một icon thời trang trong lòng khán giả và người hâm mộ.

 

KieuNgan
 

Kiều Ngân chia sẻ, ưu tiên hàng đầu của cô sẽ là phát triển mạnh mẽ kênh Facebook và YouTube của Fashion TV, và sau đó khi kênh đã có được sự bền vững, cô sẽ cho tái kích hoạt F Academy, mở rộng việc đào tạo kỹ năng thời trang, ứng xử, nói chuyện trước đám đông và đặc biệt catwalk cho những bạn trẻ yêu thích và có niềm đam mê với fashion.

 

Ngoài ra, song song đó thì Kiều Ngân cũng sẽ tiếp tục đồng hành và gắn bó chặt chẽ cùng với F-Group – Future Clinic để hỗ trợ cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp của mình trong lĩnh vực thời trang.

 

KieuNgan
 

Với bộ ảnh lần này, Kiều Ngân cho biết, cô muốn mang tặng cho các khán giả tinh thần tự do, phóng khoáng và những cá tính vốn sẵn có từ trong chính bản thân mình, nhưng chưa từng được bộc lộ trước đây.

 

Trái với hình ảnh của một hoa hậu thường ngày, Kiều Ngân đã có những phần tạo dáng hết sức nóng bỏng và táo bạo trong bộ ảnh này. Từ những cú xoay người, những kiểu pose hờ hững khoe trọn 3 vòng hoàn hảo cho đến ánh mắt như hớp hồn người đối diện, mọi thứ đều tạo nên một tổng thể trọn vẹn khiến người xem không thể dứt mắt khỏi.

 

KieuNgan
 

Ngoài ra, với kinh nghiệm cũng như khả năng diễn xuất trước ống kính dày dặn, Kiều Ngân cũng đã tận dụng tối đa được lợi thế của những đường cắt xe táo bạo trong các bộ trang phục mà mình khoác lên người, vừa tạo ra cảm giác hờ hững, quyến rũ mà lại vừa có chút gì đó rất kiêu kỳ, lạnh lùng.

 

Bên cạnh công việc, cuộc sống cá nhân và tình cảm cùng với người yêu Tronie cũng là một khía cạnh quan trọng mà Kiều Ngân luôn cố gắng dành thời gian để chăm sóc, chu toàn. Kiều Ngân cho biết trong thời gian tới, có thể cô và Tronie sẽ cùng nhau đi một chuyến du lịch trong nước để thư giãn tinh thần, thoải mái đầu óc, sau đó sẽ bắt đầu cùng nhau “tăng tốc” trong công việc, vượt qua nhiều thử thách để có thể cùng nhau xây dựng tài chính vững vàng, vun đắp mái ấm gia đình để có thể hướng đến việc cùng nhau sinh con trong tương lai.

 

KieuNgan
 
KieuNgan
 

Hiện tại, trong tình cảm và cuộc sống chung, cả Kiều Ngân lẫn Tronie đều có rất nhiều mong muốn, những cả hai đều biết là bản thân mình sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nữa thì mới đủ.

 

Cô nàng hoa hậu cho biết, cả mình và người yêu đều không nề hà chuyện cực khổ, mệt nhọc, miễn là luôn có nhau và chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn là đủ. “Hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy được hình ảnh Kiều Ngân và Tronie năng động hơn, nổi bật hơn và gần gũi với công chúng hơn nữa trong hành trình chinh phục showbiz, làng giải trí và thời trang” – Kiều Ngân bày tỏ.

 

KieuNgan
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo Milor Trần


Có thể bạn quan tâm