April 27, 2024, 2:33 pm

Kiếng Cận: Từ giảng viên đại học đến Nhiếp ảnh gia cống hiến của năm 2023

Năm 2023 của Kiếng Cận khép lại bằng giải thưởng Nhiếp ảnh gia cống hiến của năm 2023 tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Awards. Đây là thành quả đáng tự hào cho hành trình một năm làm việc miệt mài, hăng say của anh và các cộng sự.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong giây phút nhận giải thưởng cao quý này, Kiếng Cận không giấu được niềm xúc động. Anh gửi lời cảm ơn đến hội đồng thẩm định đã tin tưởng, ghi nhận những đóng góp của team trong năm 2023 cho thời trang nước nhà. Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia nghẹn ngào biết ơn đồng đội của mình và cả những người đã yêu mến, ủng hộ và trao cho anh cơ hội được làm việc, sáng tạo trong suốt thời gian qua. 

 

Kiếng Cận chia sẻ 2023 là một năm đáng nhớ khi anh và các cộng sự đã làm việc hết công suất với sự tin yêu, trân trọng của đối tác. Đặc biệt, cả đội đã có cơ hội đến với những kinh đô thời trang lớn như New York, Ý, Úc,… Hành trình đó giúp Kiếng Cận và team học hỏi được nhiều điều về phong cách làm việc của quốc tế, từ đó mang về áp dụng để tạo ra sự hiệu quả trong công việc, đóng góp công sức phát triển thị trường thời trang Việt Nam. 

 

0063ABFA
 
0160ABFA
 

“Chúng tôi lưu giữ giải thưởng này như một phần ý nghĩa về thanh xuân của nhau, khi nhắc lại cùng thương nhớ về những năm tháng hết mình cống hiến, rực cháy với đam mê. Đó là những năm tháng thức cùng nhau, quên ăn quên ngủ cùng nhau, đội nắng dầm mưa và cùng chịu áp lực… Hành trình đó có khó khăn, có trắc trở nhưng điều tự hào là chúng tôi đã không từ bỏ”, anh tâm sự.

 

Theo Kiếng Cận, giải thưởng Nhiếp ảnh gia cống hiến của năm 2023 là động lực để anh và các cộng sự tiếp tục cố gắng cống hiến một phần bé nhỏ vào sự phát triển của nghệ thuật và thời trang Việt Nam. “Đó sẽ là hành trình dài mà chúng tôi xây dựng bằng sự nỗ lực, tinh thần không ngại học hỏi, không ngủ quên trong chiến thắng”, anh khẳng định.

 

0340ABFA
 
0339ABFA
 
0172ABFA
 

Về kế hoạch trong năm 2024, Kiếng Cận cho biết anh đang ấp ủ thực hiện một quyển sách cho riêng mình, truyền cảm hứng cho những người có niềm đam mê về nhiếp ảnh. Từ một giảng viên đại học song với niềm đam mê, anh và các cộng sự đã làm nên một thương hiệu riêng, được nhiều đơn vị, nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn. Với Kiếng Cận, hành trình đó là muôn vàn những khó khăn, thử thách nhưng đi kèm là sự bền bỉ. Đó cũng là điều anh muốn truyền tải đến các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh.

 

2024 cũng là đợt kỷ niệm 10 năm thương hiệu Kiếng Cận ra đời. Đây cũng là cột mốc khó quên trong chặng đường làm nghề của nhiếp ảnh gia nên anh muốn tổ chức một sự kiện đặc biệt để ghi dấu ấn. Kiếng Cận chia sẻ thêm về hành trình 10 năm đã qua: “Nghệ thuật nói chung, nhiếp ảnh nói riêng đã thay đổi tôi hoàn toàn sau những biến cố mất mát của người thân yêu. Nó mang đến một Kiếng Cận mới mẻ, luôn say mê và hết mình trong công việc. Đó cũng là kim chỉ nam để tôi và ê kíp tiếp tục cống hiến với nghề”.

San San

Ảnh: Kieng Can Team


Có thể bạn quan tâm