March 29, 2024, 7:30 pm

KICM trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên phát hành qua hãng thu âm của Hardwell

KICM cùng Plastik, Polmoya và 9tyslac phát hành track Give Me Your Love qua Revealed Recordings vào thứ 6 ngày 23/7.

Có thể bạn quan tâm:

Give Me Your Love là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên có sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Nam trên hãng thu âm Revealed Recordings của Hardwell. Track nhạc giúp ghi danh KICM vào cùng danh sách với những DJ/Nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Blasterjaxx, Sick Individuals, W&W,... là những cái tên quen thuộc trên Revealed Recordings.

 

Đây chắc chắn không chỉ là một cột mốc quốc tế trong sự nghiệp cá nhân của KICM bên cạnh giải thưởng MAMAWEBTV Asia Awards mà còn là một cột mốc của nền nhạc điện tử Việt Nam trên bản đồ âm nhạc thế giới.

 

MVCQTL33
 
Official
 

Trong Give Me Your Love, KICM bắt tay cùng Plastik Funk - nghệ sĩ đã đạt thứ hạng 85 trên bảng xếp hạng danh giá Top DJ Mag 2020 và 2 tên tuổi nghệ sĩ quốc tế khác là Polmoya và 9tyslac. Give Me Your Love được dự đoán sẽ dành được sự đón nhận một cách rộng rãi nhờ sự đan xen giữa các yếu tố văn hoá, với âm hưởng phương Tây được hoà quyện cùng những rung cảm của phương Đông. Khi lời ca bay bổng “I still think of you / I want you come back” được cất lên, bản nhạc được tiếp nối với bộ gõ mang đến năng lượng sôi động trước khi đến đoạn breakdown mang hơi hướng big-room phá cách.

 

Với giai điệu ngọt ngào cùng phần beat tràn đầy năng lượng, chắc chắn Give Me Your Love sẽ là một trong những track nhạc khiến bạn không thể không nhún nhảy trong mùa hè này và sẽ khuynh đảo khắp các sân khấu lễ hội âm nhạc trên toàn thế giới.

 

MVCQTL37
 

Với tập thể nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những ngôi sao như David Guetta, KSHMR, Cheat Codes,…, hãy chuẩn bị cho sự kết hợp bùng nổ của Plastik Funk, Polmoya, 9tyslac & K-ICM trong tháng 7 này!

 

Give Me Your Love sẽ được phát hành vào ngày 23.7 qua hãng đĩa Revealed Recordings!

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm