March 29, 2024, 6:32 pm

Khung cảnh ngập tràn “tiên khí” bên ngoài fanmeeting ‘Trần tình lệnh’

Xung quanh Impact (nơi tổ chức fanmeeting Trần tình lệnh) là loạt hình ảnh mà người hâm mộ đã chuẩn bị cho hai diễn viên chính Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

Có thể bạn quan tâm:

 

Bên cạnh chất lượng nội dung fanmeeting được đánh giá tốt, thì khâu trang trí ngoài trời của sự kiện cũng làm khán giả trầm trộ bởi độ hoành tráng mà không phải sao nào cũng có.

 

khungcanhfmttrantinhlenh6.png/
 

Dạo một vòng quanh Impact, có thể thấy hình ảnh và clip của hai diễn viên chính Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến được cập nhật với tần số chóng mặt. Từ trạm xe đến các biển quảng cáo xung quanh Hall 5 – 6 đều có mặt của bộ đôi.

 

khungcanhfmttrantinhlenh1.jpg/
 
khungcanhfmttrantinhlenh2.jpg/
 
khungcanhfmttrantinhlenh4.jpg/
 
khungcanhfmttrantinhlenh5.jpg/
 

Chưa hết, đến cả xe di chuyển cũng có hình ảnh của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Ngoài ra, tại đây không chỉ video quảng bá buổi giao lưu với fan mà còn có clip chúc mừng cả hai với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

 

khungcanhfmttrantinhlenh8.png/
 
khungcanhfmttrantinhlenh9.png/
 
khungcanhfmttrantinhlenh10.png/
 
khungcanhfmttrantinhlenh11.png/
 
khungcanhfmttrantinhlenh12.png/
 
khungcanhfmttrantinhlenh13.jpg/
 
khungcanhfmttrantinhlenh14.jpg/
 

Thậm chí, bên trong hall 5 – 6, không gian còn sôi động hơn với những gian trang trí bắt mắt và chân thực đến từng chút một.

 

khungcanhfmttrantinhlenh3.jpg/
 

Nhìn chung, mặc cho Impact có 1 – 2 sự kiện diễn ra cùng thời điểm với fanmeeting, nhưng có thể nói, cả nơi này đều ngậm tràn “tiên khí” Trần tình lệnh vào chiều 21/9 vừa qua.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm