March 29, 2024, 10:24 pm

Không phát gạo tại nhà riêng, Ngọc Sơn làm gì dịp sinh nhật?

Nam danh ca Ngọc Sơn vừa trải qua sinh nhật tuổi 52 bận rộn và đáng nhớ, dù rằng anh không còn tổ chức phát gạo, phát quà tại gia như thông lệ hàng năm.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, “nghệ sĩ bình dân” Ngọc Sơn chính thức bước sang tuổi 52. Tuy là ngày sinh nhật nhưng Ngọc Sơn vẫn rất bận rộn với các lịch trình, hoạt động không ngừng nghỉ.

 

Tuy ngày sinh nhật thường không nhận lịch biểu diễn, nhưng với tình yêu bóng đá vô bờ bến, Ngọc Sơn vẫn tranh thủ có mặt tại lễ công bố kế hoạch tổ chức Giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 từ rất sớm. Là nghệ sĩ có niềm đam mê đặc biệt với thể thao và nhất là trái bóng tròn, Ngọc Sơn đã vinh dự trở thành một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện.

 

r-1Y7A6868.JPG/
 
r-1Y7A6944.JPG/
 

Ngay sau đó, Ngọc Sơn cũng không dành thời gian nghỉ ngơi mà ngày lập tức bắt tay vào hành trình thiện nguyện. Năm 2020, Ngọc Sơn đã quyết định không phát gạo, nhu yếu phẩm và tiền cho người dân tại nhà riêng trong dịp sinh nhật.

 

Dù vậy, dịp sinh nhật này, Ngọc Sơn cũng tiếp tục gửi 100 triệu và 2 tấn gạo cho Mái ấm Thiện Duyên. Đồng thời, anh còn gửi gạo và tiền tới nhiều địa chỉ tin cậy khác trong công tác từ thiện. 

 

r-1Y7A6896.JPG/
 
r-1Y7A6912.JPG/
 
r-1Y7A6922.JPG/
 

Tại đây, anh xúc động rơi nước mắt khi hàng chục bé mồ côi quây quần, tặng bánh kem và hát vang ca khúc mình sinh nhật. Những nét hồn nhiên, tiếng hát trong veo của các em khiến Ngọc Sơn cảm thấy ấm áp vô cùng.

 

Hoàn thành những lịch trình này, nam danh ca lại tất bật di chuyển về Bà Rịa - Vũng Tàu để đón sinh nhật bên gia đình, tại nhà của người em trai Ngọc Hải. Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà em trai. Ngọc Sơn cho biết, trước đó, anh đã hỏi ý kiến mẹ về nguyện vọng mà bà muốn thực hiện sau khi phục hồi khỏi cơn bạo bệnh và ca phẫu thuật.

 

r-1Y7A6999.JPG/
 
r-1Y7A7075.JPG/
 

Trong ngày sinh nhật tuổi 52, Ngọc Sơn đã quây quần cùng mẹ và các anh em, người thân. Anh em Ngọc Sơn đã cùng cất tiếng hát bày tỏ tình yêu thương, sự kính yêu và lòng biết ơn vô bờ tới người đã sinh thành, nuôi dạy họ nên người.

 

r-1Y7A6843.JPG/
 

Bên cạnh đó, dù anh em Ngọc Hải, Ngọc Sơn không sinh ra ở Vũng Tàu nhưng anh đã có duyên gắn bó với mảnh đất này từ lâu, được con người nơi đây yêu mến, bảo bọc nên vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho nơi này. Nhân dịp này, nam danh ca muốn gửi lời cảm ơn tới con người nơi đây, tới chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, động viên anh em anh trong nhiều năm qua.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm