May 17, 2024, 11:51 am

Không chỉ Concert Hàn mới cháy vé, concert Việt cũng “hot” không kém

Fan săn vé quyết liệt trên website cho đêm nhạc của thần tượng, tình trạng cháy vé các concert, fan kéo nhau vây kín đêm nhạc của thần tượng. Những điều này rất quen thuộc với các fan yêu K-pop. Tưởng như chỉ có ở các live show của các idol Hàn, nhưng không, cộng đồng fan Việt cũng đang tạo nên điều tương tự với thần tượng Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Người hâm mộ Việt đã quá quen với cảnh các concert của Hàn cháy vé, fan hâm mộ chen chúc đông đảo bên dưới khán đài. Các thần tượng K-pop như 2NE1, T-ara, SNSD, Super Junio,… và nhiều nhóm nhạc, thần tượng khác luôn tạo nên một làn sóng săn vé quyết liệt trong cộng đồng fan khi đến Việt Nam.

 

Thị trường âm nhạc Việt cũng đang tạo nên những điều tương tự. Khi không chỉ đối với các live show của thần tượng K-pop, concert của các nghệ sĩ Việt Nam cũng thu hút đông đảo người hâm mộ trên cả nước. Không thua kém bất kỳ idol K-pop nào, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tạo nên những concert vô cùng ấn tượng nhờ sự ủng hộ không nhỏ từ các fan hâm mộ của mình.

 

Mỹ Tâm - Số lượng vé bán ra không đáp ứng nổi nhu cầu fan Việt

 

Nhắc tới các concert ấn tượng, không thể không nhắc tới Mỹ Tâm với Live Concert Heartbeat My Tam (2014). Ngay khi thông tin về concert của thần tượng được tung ra, hàng loạt fan đứng ngồi không yên. Những chiếc vé được săn lùng ngay từ những ngày đầu tiên, số lượng vé không ngừng tăng lên để thõa mãn nhu cầu của người hâm mộ nhưng dường như vẫn không thể nào đáp ứng được cơn lốc săn vé này.

 

o1
Một fan của Mỹ Tâm vui mừng khi sở hữu được những tấm vé trên tay

 

Sự yêu mến mà fan dành cho thần tượng đã khiến Ban tổ chức tăng từ 30.000 đến 40.000 vé, và sau đó lại ưu ái dành cho fan thêm 1.000 vé cuối cùng. Người hâm mộ tích cực săn lùng đến những chiếc vé máy mắn cuối cùng để dành được cơ hội nhìn thấy thần tượng. Trước phản ứng vô cùng nhiệt tình của fan, đêm concert của cô đã thực sự bùng nổ. Từ đầu đến cuối chương trình là một bầu không khí không thể nào nóng hơn từ phía fan. Chương trình kết thúc ấn tượng trong sự hò reo vẫn chưa chấm dứt của hàng nghìn người.

 

05
Không khí cuồng nhiệt trong đêm live show Heartbeat của Mỹ Tâm

 

maxresdefault
 Lực lượng fan đông đảo vây kín sân khấu cỗ vũ cho màn trình diễn của Mỹ Tâm

 

Hơn 35.000 fan cổ vũ trong live show Noo Phước Thịnh

 

Chắc hẳn fan vẫn chưa quên được những hình ảnh trong live concert Noo Phước Thịnh tại thành phố Hồ Chí Minh (2016). Anh đã chứng tỏ sức hút của mình khi concert thu hút gần 35.000 người hâm mộ, phủ kín sân vận động Quân khu 7.

 

20161113-070545-zit_0116_600x400.jpg/

Fan nhiệt tình cổ vũ cho nam ca sĩ với những light-stick nối bật

 

Xuyên suốt chương trình là tiếng hò reo cổ vũ của hàng chục nghìn fan đang hướng mắt về sân khấu. Hoặc gần hơn là live show kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh diễn ra tại Hà Nội ( 11/2017) thu hút hơn 20.000 khán giả. Với lực lượng fan đông đảo và nhiệt tình, sân vận động Đại Học Hà Nội đã được phủ kín bằng “light-stick” nổi bật từ người hâm mộ. Chính sự hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình của fan đã góp tạo thành công to lớn cho chương trình này. Các concert của Noo Phước Thịnh chưa bao giờ giảm nhiệt.

 

15003468-10154687468109675-628803899411558260-o-1479020713037-20-67-516-861-crop-1479022072617
Buổi biểu diễn của Noo Phước Thịnh nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ

 

Đốt cháy đêm diễn từ các Sky với live show đầu tiên của Sơn Tùng MTP

 

Live show Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP (2015) cũng không ngoại lệ khi thu hút một lượng đông đảo người hâm mộ. Các sky hồi hộp chờ đợi thông tin về buổi concert của anh chàng và săn lùng vé quyết liệt.

 

images956020_e.JPG/
Sơn Tùng MTP tại live show "Chuyến bay đầu tiên"

 

Không ngoài dự đoán, đêm live concert của anh diễn ra với sự hò reo, cổ vũ từ hàng nghìn người hâm mộ. Các Sky đến chật khán đài từ sớm để giữ cho mình một chỗ tốt. Dù là tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, buổi biểu diễn của anh đều thu hút đông đảo khán giả. Lực lượng fan đông đảo cùng sự cổ vũ nhiệt tình bên dưới khiến không khí đêm concert nóng hơn bao giờ hết.

 

son-tung-mtp-thieu-bao-tram-blogtamsuvn-4.jpg/
Fan chen chúc bên dưới sân khấu đề được ngắm nhìn thần tượng thật gần


Chưa bao giờ hết hot là live show của Hà Anh Tuấn

 

Hà Anh Tuấn cũng là một dẫn chứng cho thấy sự điên đảo của cộng đồng fan với các live show V-pop. Buổi concert của anh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2017 vừa qua cho thấy sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng fan yêu nhạc Việt.

 

20170910-ha-anh-tuan-tua-vai-nam-tay-vu-cat-tuong-tren-san-khau-ha-noi-3.jpg/
Hà Anh Tuấn điển trai trong đêm nhạc Fragile năm 2017.

 

Gần đây nhất, đó là hai đêm nhạc Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái cháy vé ngay lập tức. Website của hệ thống bán vé trực tuyến nhanh chóng rơi vào tình trạng tắc nghẽn vì lượng truy cập quá lớn từ người hâm mộ.

 

Romance-Facebook-outline-Cover1-01-e1520336561708.jpg/
Ấn phẩm truyền thông của đêm nhạc “Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái”

 

Capture.JPG/
Website bán vé đêm nhạc bị tắc nghẽn do lượt truy cập quá lớn

 

Ai cũng muốn nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc vé may mắn. Ngay trên trang cá nhân chính thức của anh, nhiều fan bày tỏ sự tiêc nuối khi không mua được vé. Điều này lần nữa chứng tỏ sức hút khổng lồ từ Hà Anh Tuấn cũng như sự ủng hộ hết mình mà các fan dành cho anh nói riêng và cho âm nhạc Việt Nam nói chung. Đêm nhạc sắp tới dự kiến sẽ là một đêm cháy hết mình của người hâm mộ.

 

Capdture.JPG/
Fan bày tỏ sự sốt ruột khi không kịp mua được vé mà website đã sập

 

Untitled.png/
 

FC Việt với thị trường âm nhạc Việt

 

Âm nhạc Việt Nam đang ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng cộng đồng fan Việt. Còn vô số các concert khác như của Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Lê Cát Trọng Lý,… của các nghệ sĩ cũng thu hút không ít sự quan tâm từ phía khán giả. Các nghệ sĩ Việt đã và đang tạo nên một làm sóng hâm mộ vững chắc trong cộng đồng fan Việt.

 

Nếu trước đây, việc săn lùng vé quyết liệt, cháy vé, người hâm mộ cuồng nhiệt chỉ diễn ra tại các concert K-pop. Thì giờ đây, các nghệ sĩ Việt cũng đang làm được điều tương tự, thậm chí vô cùng ấn tượng. Chính sự ủng hộ nồng hậu và nhiệt tình của fan, những khoảnh khắc cháy hết mình vì thần tượng, đã tạo nên những đêm nhạc vô cùng đáng nhớ. Dưới sự hậu thuẫn và ủng hộ của cộng đồng fan Việt, chúng ta có quyền hy vọng vào một sự phát triển mạnh mẽ hơn của thị trường âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

 

Ròm/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm