March 28, 2024, 10:20 pm

Không cần sexy, Hoàng Yến Chibi vẫn lột xác mới mẻ

Hướng đến hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và người lớn hơn, Hoàng Yến Chibi thực hiện shoot hình mang concept đặc biệt. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1995 mặc bodysuit – kiểu đồ chưa từng mặc bao giờ. “Các trang phục và cách mix match với nhạu là một sự trải nghiệm mới lạ mới tôi”, Hoàng Yến Chibi nói.

Có thể bạn quan tâm: 

Concept ảnh tập trung nhiều vào phần kỹ thuật ánh sáng, cách set up khác nhau để đem đến nhiều hình tượng và sự tương tác khác nhau với mẫu. Ekip tập trung nhấn nhá ở phần beauty với các layout makeup đang là xu hướng để đem đến một hình ảnh mới, khác với vẻ bánh bèo, hoặc công chúa thường thấy ở Hoàng Yến Chibi.

 

Hoang
Hoàng Yến Chibi với hình ảnh mới mẻ

 

Hoang
 

Hoàng Yến Chibi nói, không cần phải sexy, khoe ba vòng mới chứng minh được sự khác biệt hay trưởng thành. “Tôi từng nói cơ thể mình có nhiều yếu điểm để có thể theo đuổi phong cách gợi cảm. Vì thế, có nhiều cách để tôi làm mới hình ảnh của mình nhiều hơn. Tôi trước giờ vẫn được nhiều người nhìn nhận với hình tượng trong sáng, thậm chí là trẻ con nhiều hơn… Nhưng các dự án cả âm nhạc và phim ảnh và gu thời trang gần đây của tôi đều đã hướng đến sự chín chắn, trưởng thành nhiều hơn. Ai rồi cũng sẽ phải lớn lên và tùy theo cách lựa chọn hướng đi để phù hợp nhất.  Mỗi sự thay đổi, trải nghiệm mang đến cho tôi nhiều sự khám phá và cảm hứng hơn với mọi thứ”, cô nói.

 

Hoang
 

Hoàng Yến Chibi quan niệm, sự trưởng thành ở mỗi người không chỉ ở ngoại hình và còn phải thể hiện trong tư tưởng và suy nghĩ. Cô kể gần đây có dịp ngồi lại nói chuyện với những người chú, người anh thân thiết như nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Phạm Quang Tuấn…, mọi người đều nhận thấy một Hoàng Yến Chibi khác, điềm tĩnh và bản lĩnh hơn xưa. Yến của hiện tại tự cảm thấy từ cách ăn nói trở nên chậm lại, tiếp nhận và xử lý các thông tin một cách bình tĩnh hơn.

 

Cô tâm sự: “Khi nghe những lời nhận xét đó, tôi thấy vui vì qua nhiều năm, ít nhiều mình cũng đã có được sự ghi nhận và thay đổi tích cực. Tôi sợ nhất là cảm giác bị cho ‘dậm chân tại chỗ’ hoặc ‘mãi không có sự thay đổi hay phát triển nào’… Tôi không dám khẳng định mình đã có thứ này, thứ kia, hay ở vị trí nào trong showbiz hết vì mình còn quá trẻ. Tôi thích thử nghiệm trong khuôn khổ cho phép và bản thân cảm thấy tự tin với nó. Tôi luôn sẵn sàng đón nhận những lời góp ý, thậm chí chê bai để biết mình cần thay đổi những gì”.

 

Hoang
 
Hoang
 

Hơn một tháng qua, Hoàng Yến Chibi đã quay lại với công việc sau thời gian nghỉ dịch. Nữ ca sĩ đã xuất hiện trở lại trên các sân khấu âm nhạc, bắt tay tiếp tục vào dự án còn dang dở trước dịch…

 

Sau MV Cánh hoa tổn thương đầu 2020 với mức đầu tư kinh phí lớn, Hoàng Yến Chibi tiết lộ đang cố gắng chạy show để có tiếp chi phí đầu tư cho một MV đinh nửa cuối 2020. Cô tiết lộ sẽ không còn sướt mướt với dòng nhạc ballad nữa trong năm nay mà sẽ có bước ngoặt khi chuyển sang âm nhạc kết hợp với vũ đạo.

 

Hoang
 
Hoang
 

Về điện ảnh, Hoàng Yến Chibi cho biết sẽ tham gia vào một dự án có sự tham gia của nhiều tên tuổi. Tuy nhiên, dự án đang nằm trong vòng bí mật nên cô chưa thể tiết lộ được gì thêm.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Lee Anh


Có thể bạn quan tâm