April 20, 2024, 2:18 pm

Khởi My, Kelvin Khánh tiết lộ khách mời tham gia Fan meeting của mình

Sau khi được công bố, Fan meeting của Khởi My và Kelvin Khánh đã thu hút sự quan tâm, chú ý không chỉ từ cộng đồng người hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh mà fandom toàn quốc của 2 nghệ sỹ cũng dành nhiều sự yêu thích. 

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, cặp đôi đã tiết lộ khách mời tham dự gồm hai người bạn cực kỳ thân thiết, ăn ý từ cuộc sống đến công việc của Kelvin Khánh & Khởi My - Thanh Duy và Đại Nhân.

 

Dẫn dắt chương trình cũng là một nghệ sỹ cực kỳ quen thuộc với khán giả trẻ: chàng trưởng nhóm Nicky của Monstar. Với khiếu hài hước bẩm sinh và khả năng hoạt ngôn, ứng biến linh hoạt, MC Nicky được kỳ vọng sẽ là nhân tố đẩy “cao trào” cho sự kiện Fan meeting lần này. 

 

FM
 

Được biết, Thanh Duy, Đại Nhân và Nicky đều là những vị khách khó quên của chương trình Cặp đôi cạp đi mùa 1, với ít nhiều những “ân oán”, “sự cố” hài hước với chủ xị Kelvin Khánh – Khởi My. Chính vì vậy, lần tụ hội này dự kiến sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho khán giả.  

 

Thanh
 

Bên cạnh đó, ekip sản xuất cũng công bố 3 từ khoá tương ứng với 3 thử thách dành cho các nghệ sĩ tại fan meeting. Mỗi thử thách sẽ lần lượt được đưa ra theo 3 mốc 5, 10 và 15 triệu tim mà khán giả tương tác trong quá trình livestream chương trình. 

 

Dai
 
Nicky
 

Buổi gặp gỡ người hâm mộ sẽ được phát sóng trực tiếp độc quyền trên kênh VLive của Khởi My – Kelvin Khánh.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm