March 29, 2024, 1:14 pm

Khởi động cuộc thi “Thiết kế Quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Eco”

Cùng sức nóng của cuộc thi Hoa hậu môi trường Việt Nam, Ban tổ chức Hoa hậu môi trường Việt Nam đã chính thức phát động cuộc thi "Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco" sẽ diễn ra tại Ai Cập.

Có thể bạn quan tâm: 

Tiếp nối chuỗi hành trình của Hoa hậu Môi trường Việt Nam, với mục đích giữ gìn, tôn vinh và phát huy nét đẹp văn hóa và quảng bá hình ảnh dân tộc, đồng thời tìm kiếm ý tưởng thiết kế Quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent chính thức công bố phát động cuộc thi tuyển chọn "Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco" sẽ diễn ra tại Ai Cập.

 

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá Văn hoá, Du lịch Việt Nam.

 

Tiến
Ông Đồng Xuân Thụ - Trưởng BTC cuộc thi "Hoa hậu môi trường Việt Nam"

 

Trao đổi về cuộc thi, Tiến sỹ - Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam cho biết: “Đơn vị tổ chức cuộc thi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khán giả về Quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco, vì thế, ban tổ chức chúng tôi vô cùng hoan nghênh và rất ủng hộ các bạn trẻ, các nhà thiết kế đến với sân chơi này.

 

Chúng tôi đang rất trông chờ vào những tác phẩm chất lượng của cuộc thi tuyển chọn Thiết kế Quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco. Với sự sáng tạo độc đáo của các bạn trẻ cùng sự lựa chọn khắt khe, công tâm của ban tổ chức, chắc chắn hình ảnh của đại diện Việt Nam tại Miss Eco sẽ rất ấn tượng”.

 

NTK
 

Nhà thiết kế Việt Hùng - Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam - người đã có rất nhiều giải thưởng lớn về Quốc phục trong các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước và Quốc tế bày tỏ: “Quốc phục của mỗi quốc gia theo Hùng nghĩ,  trước nhất đó là bản sắc đặc trưng mà chính con người của đất nước đó phải cảm được, trong đó có chứa đựng tinh thần của quê hương, đất nước, con người, văn hoá, lịch sử …

 

Với cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam chắc chắn sẽ phải khác hơn rất nhiều những cuộc thi khác, bởi sứ mệnh trên bộ Quốc phục đó phải cộng hưởng thêm hình ảnh rừng vàng biển bạc, thiên nhiên hùng vĩ, môi sinh lành mạnh … mang đậm chất Việt để giới thiệu với bạn bè quốc tế về một Việt Nam xanh, sạch, đẹp và đáng sống …”.

 

ANH
 

Được biết sau các vòng sơ tuyển, bán kết, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật trên Fanpage Hoa hậu Môi trường Việt Nam: (https://www.facebook.com/hoahaumoitruong.vn).

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm