April 23, 2024, 8:05 pm

Khoe nhan sắc "đỉnh cao" tại trời Tây, Mỹ Tâm bị fans "lầy lội" nhắc nhở về xào rau

Chỉ là khoe ảnh xinh đẹp thôi mà! Vậy mà fans Mỹ Tâm cũng "cà khịa" Mỹ Tâm cho bằng được.

Có thể bạn quan tâm:

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm được coi là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz. Không chỉ được lòng dân tình bởi những bản hit gây nghiện, Mỹ Tâm còn ghi điểm bởi diện mạo ngày càng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

 

my-tamtam-9-7-1513696748479_cfqf.jpg/
 

Mới đây, trong chuyến lưu diễn tại Sydney, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến fans không khỏi thích thú khi diện phong cách với nguyên cây đồ siêu cool ngầu. Xuất hiện với trang phục mùa Đông, có thể thấy người đẹp U40 đã rất khéo léo khi thường dành trọn ưu ái cho những gam màu có khả năng “hack” tuổi cực đỉnh này. 

 

1
 
2
 
5
 

Trên trang cá nhân của mình, nữ giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Đêm nay là đêm cuối diễn ở Sydney, có biết bao nhiêu bài em muốn hát…“. Đặc biệt, fans cũng nhanh chóng nhận ra đây chính là phiên bản chế lại từ phần lời của ca khúc Anh đợi em được không ra mắt cách đây không lâu của nữ ca sĩ.

 

3
Hình ảnh khoe nhan sắc 'đỉnh cao' tại chuyến lưu diễn tại Sydney được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân

 

Với tính tình "lầy lội" sẵn có của mình thì fans của Mỹ Tâm cũng chẳng vừa khi phía dưới chia sẻ của mình, có một comment "cực gắt" nhắn gửi cho nữ ca sĩ rằng: “Về nhà xào rau chị ơi“. 

 

4
Fans 'lầy lội' nhắc khéo Mỹ Tâm vì lời hứa...

 

Được biết, trước đây nữ ca sĩ từng tuyên bố rằng nếu như MV Anh đợi em được không cán mốc 30 triệu view thì sẽ… livestream xào rau. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, MV Anh đợi em được không mới vượt qua mốc 28 triệu view nhưng có lẽ do fan sợ Mỹ Tâm quên mất lời hứa của mình nên mới tranh thủ nhắc cho kịp, và không quên xào rau cho fans xem.

 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm