May 21, 2024, 7:39 am

Khoảnh khắc Kim Duyên trông như 'chị em sinh đôi' với Miss Universe Thái Lan - Amanda Obdam

Cộng đồng mạng Thái Lan nhận xét rằng Á hậu Kim Duyên - người sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021 có nhiều nét giống Hoa hậu Amanda Obdam.

Có thể bạn quan tâm:

Cuộc thi Miss Universe 2020 vừa kết thúc, người hâm mộ lại háo hức chờ đợi Miss Universe 2021 diễn ra. Sau Khánh Vân, Kim Duyên sẽ là người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc hot nhất hành tinh này.

 

Mới đây, Kim Duyên tung ra một loạt ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, cộng đồng mạng Thái Lan liền nhận xét người đẹp của Việt Nam trông như là ''chị em sinh đôi'' của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - Amanda Obdam.

 

duyen4
Dân mạng Thái Lan bình luận nhan sắc của Kim Duyên trông như Amanda Obdam

 

duyen2
 
duyen1
Một vài khoảnh khắc của Kim Duyên được tìm lại trông rất giống với Miss Universe Thái Lan

 

Tuy nhiên, cư dân mạng Việt Nam cho rằng Kim Duyên sở hữu vẻ đẹp rất riêng của mình và kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe 2021.

 

duyen3
Dân mạng Việt Nam hết lòng ủng hộ Kim Duyên

 

Hiện, Kim Duyên đang cố gắng tập luyện và nỗ lực hết mình để chiến đấu tại Miss Universe 2021. Cô liên tục khoe ảnh với body rực lửa khiến người xem mê đắm. Nàng Á hậu là một trong những người được đánh giá catwalk ổn trên sân khấu. Hơn thế, Kim Duyên còn là trò cưng của Võ Hoàng Yến, được siêu mẫu dẫn dắt tận tình.

 

A
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm