April 17, 2024, 5:33 am

Kho nhạc Kpop bản quyền của SM Entertainment có mặt trên Zing MP3

Zing MP3 ký kết thỏa thuận cấp phép với FUGA - công ty công nghệ và dịch vụ hàng đầu dành cho các chủ bản quyền quốc tế. Theo đó, nền tảng nhạc số này đạt thỏa thuận phân phối các bản ghi có bản quyền của những nghệ sĩ từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.  

Có thể bạn quan tâm: 

Người dùng Zing MP3 được nghe miễn phí sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ Kpop thuộc SM, gồm TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet, NCT, aespa, BoA… Đáng chú ý, Zing MP3 là nền tảng nhạc số đầu tiên ở Việt Nam ký kết với FUGA và sở hữu đầy đủ kho nhạc bản quyền của SM Entertainment. Độc giả nghe danh sách phát nhạc của SM tại đây. 

 

Bên cạnh đó, nhằm kết nối người hâm mộ Việt với thần tượng Kpop, Zing MP3 đồng hành FUGA và SM Entertainment mang đến nhiều quyền lợi như cập nhật thông tin mới về sản phẩm âm nhạc sắp phát hành, quà tặng độc quyền từ nghệ sĩ. 

 

Zing
 

SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc, phát triển nhiều ngôi sao Kpop có lượng người hâm mộ lớn trên thế giới. Đặc biệt, SM được biết đến góp phần đặt nền móng cho làn sóng Hallyu của âm nhạc Hàn Quốc vươn ra thị trường quốc tế qua thành công của nhóm nhạc H.O.T., S.E.S. và nữ ca sĩ BoA. 

 

Ông KyungJin Han, CEO SM Entertainment khu vực Đông Nam Á, cho biết: “Với việc ký kết giữa Zing MP3 và FUGA phân phối nội dung âm nhạc của SM Entertainment, chúng tôi tin rằng ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam sẽ nâng cao giá trị sở hữu trí tuệ, có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm