May 6, 2024, 7:30 pm

Khánh Thi - Phan Hiển trở thành vợ chồng hợp pháp sau 13 năm bên nhau

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi ''đũa lệch'' được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt, họ đã có 13 năm gắn bó với hạnh phúc bên nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Ít ai biết trong suốt 13 năm bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa chính thức trở thành vợ chồng, bởi chưa từng cưới hỏi và cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn, dù đã có với nhau 2 người con. Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển vừa xác nhận đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, cả hai đã xong thủ tục đăng ký kết hôn.

 

AnyConv.com__tho1.jpg/
 

Theo Khánh Thi, vì chưa bao giờ đăng ký kết hôn trong suốt quãng thời gian trước đó, nên đến giờ cả hai vẫn cảm thấy vui, giống như được mới yêu và mới cưới.

 

Về phía Phan Hiển, anh muốn cho Khánh Thi một danh phận chính thức về mọi mặt để về sau, các con không hỏi vì sao ba không lấy mẹ, để mẹ bơ vơ.

 

AnyConv.com__tho2.jpg/
 

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ: "Tôi không quan tâm đến chuyện đăng ký kết hôn. Tôi nghĩ mọi người cũng không nên nhìn nhiều vào tờ giấy đăng ký kết hôn đó. Cái mà mọi người nên nhìn nhận là cả Khánh Thi và Phan Hiển đang có một mái ấm gia đình hạnh phúc''.

 

AnyConv.com__tho3.jpg/
 

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, cả hai phát triển tình cảm và tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm sống chung. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

 

AnyConv.com__tho4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm