April 26, 2024, 8:19 am

Khánh My hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên sau khi chia tay trai đẹp Tiến Vũ?

Sau khi tin đồn Khánh My hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy nổ ra, chuyện tình của cô với trai đẹp Tiến Vũ được quan tâm trở lại.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, dân mạng bắt gặp đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên - sánh đôi cùng một người đẹp Vbiz đi chơi đêm Giáng sinh 21/12.Cả hai bước ra từ một địa điểm, theo quan sát có những cử chỉ thân mật, sau đó cùng lên xe của đại gia 7X và rời đi.

 

Thông qua hình dáng mỹ nhân mặc váy đỏ, nhiều người réo tên chân dài Khánh My vì nhiều điểm tương đồng. Theo đó, Khánh My đang bị nghi là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên.

 

khanh-chikhanh-my-16404113012317355673.png/
 

Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa được sáng tỏ, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn là suy đoán của dân mạng, thực hư chuyện hẹn hò doanh nhân Đức Huy vẫn phải chờ Khánh My lên tiếng.

 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên khiến Khánh My được quan tâm. Gần đây nhất, cô có mối tình với nam diễn viên Tiến Vũ. Chuyện tình kéo dài 4 năm và trai đẹp Tiến Vũ vừa xác nhận mối tình tan vỡ vào giữa tháng 12 vừa qua.

 

vu
 

Cụ thể, vào tối 14/12, Tiến Vũ bất ngờ công khai chuyện chia tay: "Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi 4 năm qua. Dù rất yêu và hợp nhau về mọi mặt, nhưng từ đây chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau bước tiếp con đường mà chúng ta đã cùng mơ ước đến được nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn với cuộc sống mà em chọn".

 

Trong khi bạn trai lên tiếng xác nhận tan vỡ, Khánh My vẫn chưa có phản ứng gì suốt những ngày qua. Theo quan sát, đã một thời gian dài Khánh My không còn đăng ảnh sánh đôi Tiến Vũ, do vậy nhiều người tin chắc chuyện chia tay của cặp đôi là chính xác.

 

vu1
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm