April 26, 2024, 11:05 pm

Khán giả nuối tiếc vì Kẽm Gai (Anh Tú) sống lại mà xuất hiện quá ngắn trong "Chị Mười Ba"

Một điều thú vị là ở phim điện ảnh Chị Mười Ba, nhân vật Kẽm Gai của Anh Tú bất ngờ sống lại. Trước đó, ekip sản suất hoàn toàn giấu kín thông tin này, chỉ đến khi ngày mở bán suất chiếu sớm đầu tiên, hình ảnh Kẽm Gai sống lại mới được tung ra.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong đoạn clip hé lộ tình tiết được tung ra, Kẽm Gai - Anh Tú bỗng từ giã cuộc đời đen tối để làm ăn lương thiện. Anh chàng mở một quán hủ tíu bình dân và yên bình kiếm sống qua ngày. Nhưng cuộc đời luôn thích trêu ngươi, một buổi tối nọ phe cánh của Hữu Thanh Tùng lại tìm đến Kẽm Gai gây sự. Anh chàng đã bị đánh một trận tơi bời và còn suýt bị Hữu Thanh Tùng dùng dao rạch mặt.

 

anh1.jpg/
 

May mắn thay, vào lúc nguy cấp nhất, Chị Mười Ba - Thu Trang đã xuất hiện. Không chỉ giải vây cho Kẽm Gai, Chị Mười Ba còn dạy Hữu Thanh Tùng một bài học nhớ đời. Cảnh quay Chị Mười Ba cầm chai đập vào đầu Hữu Thanh Tùng khiến không ít khán giả thích thú.

 

anh2.jpg/
 

Nói về việc để cho Kẽm Gai sống lại dù trước đó, ở phiên bản webdrama Thập Tam Muội, anh chàng đã bị Bi Long dùng súng bắn nhiều phát, Thu Trang chia sẻ rằng: "Thật ra ngay từ ban đầu chúng tôi đã chừa cho Kẽm Gai - Anh Tú rất nhiều đất diễn. Trong kịch bản chúng tôi cũng viết thêm cho Anh Tú nhiều phân đoạn đắt giá''.

 

anh3.jpg/
 

Thu Trang bật mí: "Nhưng thời điểm ''Chị Mười Ba'' khởi quay thì Anh Tú lại vướng lịch làm một dự án khác. Đến lúc Anh Tú hoàn thành bộ phim kia, quay trở lại thì mọi thứ bên đoàn ''Chị Mười Ba'' cũng gần xong rồi. Lúc này chỉ còn một phân đoạn ngắn, Anh Tú vì yêu thích ''Chị Mười Ba'' nên không ngần ngại quay luôn. Sự nhiệt tình, vui vẻ của Anh Tú trong suốt quá trình làm việc cùng luôn là điều mà tôi đánh giá rất cao".

 

anh4.jpg/
 

Tuy nhiên, nhiều người xem không khỏi tiếc nuối vì Anh Tú lên hình quá ít ỏi. Ai nấy đều mong mỏi được thấy nam diễn viên nhiều hơn nữa trên màn ảnh rộng.

 

ANH5.PNG/
 
ANH6.PNG/
 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm