April 20, 2024, 2:44 am

Khán giả nhí "khóc thét" vì rạp phim chiếu nhầm "La Llorona" thay vì "Detective Pikachu"

Trong khi các cháu nhỏ đang háo hức đón xem chú Pikachu dễ thương thì rạp Guzzo Marché Central ở Canada lại bất ngờ "chiếu nhầm" phim "Mẹ ma than khóc La Llorona".

Có thể bạn quan tâm:

Ryan George, cây bút của tờ Screen Rant  đã có một bài viết thú vị trên trang Twitter của mình thay vì một bài review như thường lệ khi sự cố chiếu nhầm hy hữu xảy ra tại rạp chiếu phim Guzzo Marché Central thuộc Montréal, Quebec, Canada. 

 

1

Ryan tweet: 'Ôi không! Rạp phim tôi đang xem chiếu trailer 'Annabelle Comes Home' trước khi chiếu 'Detective Pikachu''

 

Câu chuyện bắt đầu khi Ryan chia sẻ tweet đầu tiên về việc rạp chiếu này phát trailer của bộ phim Annebelle Comes Home trước giờ chiếu Detective Pikachu. Hẳn các fan của phim kinh dị sẽ không lạ lẫm gì về seri ăn khách này nhưng đây quả là ác mộng với các khán giả nhí đang háo hức được gặp chú Pikachu dễ thương.  

 

anh

Ai lại muốn thấy Annebelle ngay trước khi gặp Pikachu cơ chứ?

 

Tuy nhiên, sự khó hiểu ngày càng "leo thang" khi rạp này tiếp tục tung ra trailer của các bộ phim kinh dị khác là Joker sợ hãi bất ngờ ập đến khi màn hình xuất hiện Chucky, con búp bê bị nguyền rủa trong Child’s Play (2019) với hình ảnh tai nạn, máu me, giết người....

 

2

'Và giờ bọn trẻ đang gào khóc. Trailer của Jocker đang được chiếu' - Ryan tiếp tục cập nhật

 

3

'Ôi không đó là Chucky, ôi không, các bé ơi, ôi không'

 

Tưởng chừng sự cố "kinh hoàng" sẽ khép lại ở đây khi phim chính được chiếu nhưng Ryan tiếp tục thông báo một tin gây shock trên Twitter: rạp phim chiếu nhầm luôn Detective Pikachu thành... Mẹ ma than khóc. 

 

4
 
anh

Gì thế này? 'Mẹ ma than khóc' thế chỗ luôn 'Detective Pikachu'?

 

Ngay khi phát hiện sự cố, rạp chiếu phim đã tắt phụt màn hình và các fan nhí được di chuyển sang rạp chiếu phim khác, nơi màn hình đang dừng ở Detective Pikachu. Hóa ra, rạp chiếu phim đã phát song song 2 bộ phim cùng lúc, tuy nhiên chúng bị phát nhầm rạp. Và thế là các fan của Pikachu dễ thương được phen hốt hoảng còn những người hâm mộ phim kinh dị lại được xem trailer của Đẳng cấp thú cưng 2. Quả là một sự cố "dở khóc dở cười".

Vũ Khanh/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm