May 19, 2024, 9:58 am

Khán giả bị thương vì nghe rapper “xúi dại”

Tại một chương trình âm nhạc, rapper Swing đã có buổi diễn khó quên khi khiến một số người xem trẻ tuổi phải nhập viện.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, diễn đàn sinh viên nổi tiếng của Hàn Quốc cập nhật bài viết về màn xuất hiện đầy thị phi của Swing tại lễ hội âm nhạc được tổ chức ở trường đại học nghệ thuật Junghwa (Seoul, Hàn Quốc).

 

Theo đó, sự kiện âm nhạc này có dựng hàng rào và hướng dẫn sinh viên ổn định vị trí. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ có lẽ đã diễn quá sung và phớt lờ sự an toàn của những người xem trẻ tuổi bên dưới.

 

rapperswingkhienkhangiabithuong1.jpg/
 

Trên sân khấu, trong một giây phút khó kiểm soát, Swing bất ngờ hô hào: “Mọi người bỏ ngay cái hàng rào này đi!”. Khán giả với trạng thái phấn khích cùng âm nhạc, đã nhanh chóng nghe theo và vượt qua hàng rào rồi tràn lên sân khấu. Kết quả là nhiều người bị thương, năm sinh viên nhập viện.

 

Đáng nói hơn là thái độ của Swing lúc sự cố xảy ra. Khi MC đang cố gắng kiểm soát tình hình, rapper này lại quay sang chất vấn: “Bạn là giáo viên à? Tôi sẽ xử lý việc này cho”. Đặc biệt, anh tiếp tục biểu diễn trong lúc sinh viên bị nạn được đưa ra bằng băng ca.

 

rapperswingkhienkhangiabithuong3.jpeg/
 

Cuối cùng, Swing hứng chịu chỉ trích nặng nề vì đã khuyến khích đám đông mà không lường trước hậu họa khiến khán giả bị thương.

 

Ý thức được lỗi lầm của mình, Swing mới đây đã lên tiếng xin lỗi trên Instagram Live. Anh cho biết bản thân đã ý thức được “an toàn là ưu tiên hàng đầu” và tuyên bố sẽ đến thăm các nạn nhân trong bệnh viện.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm