April 26, 2024, 9:16 pm

Khám phá bí quyết làm đẹp của ''ma nữ'' xinh đẹp Mai Daivkah

''Người yêu'' của Sơn Tùng trong MV Chạy ngay đi đã chia sẻ những bí quyết làm đẹp mà nhiều bạn gái nên học hỏi.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Mai Davikah trở thành nữ chính trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng MTP, một sự hợp tác tạo dấu ấn cho cả hai nhân vật đình đám làng giải trí Thái-Việt. Davika Hoorne mang trong mình hai dòng máu Thái – Bỉ nên từng đường nét trên gương mặt cô đều khiến người đối diện bị lôi cuốn. Thần thái ma mị gợi cảm, làn da mịn tựa sương mai đã giúp Mai Davikah ghi điểm mạnh mẽ khi xuất hiện trong MV comeback của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

 

mai
 

Người xem không khỏi ngưỡng mộ về vẻ đẹp mà Mai Davikah sở hữu, vậy thì cô ấy đã có những bí quyết làm đẹp nào để có được nét trẻ trung, quyến rũ đầy mê hoặc như thế? 

 

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

 

Davikah chia sẻ cô không bao giờ đi ngủ với gương mặt vẫn còn mỹ phẩm. Sau một ngày làm việc dù có mệt mỏi và ngủ muộn thì Mai cũng không quên tẩy trang, rửa mặt thật sạch để bảo về làn da. Davikah cho rằng công đoạn làm sạch da mặt trước khi ngủ là rất quan trọng bởi những chất bẩn tích tụ trên da mặt sau một ngày nếu không được làm sạch dễ dể bị nổi mụn, và việc này đã trở thành thói quen không thể thiếu của ''ma nữ''.

 

IMG_0405
 

Chăm chỉ tập thể thao

 

Xuất phát điểm là một người mẫu, tuy không trình diễn nhiều nhưng Mai Davikah vẫn luôn ý thức được việc chăm sóc cho vóc dáng của mình. Để có được thân hình thanh mảnh khỏe khoắn nhưng đầy gợi cảm thì Davika Hoorne đã phải rất chăm chỉ tập luyện thể thao. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi tập gym trên trang cá nhân với cơ bụng săn chắc, vòng eo thon gọn và đường cong hết sức quyến rũ khiến fan mê mẩn.

 

IMG_0403
 

Trung thành với mái tóc đen

 

Đối lập với vẻ đẹp phảng phất nét Tây Âu thì Mai Davikah lại chọn kiểu tóc đen tự nhiên đúng chuẩn châu Á. Điều này đã tạo nên sự khác biệt chỉ có ở nàng ''ma nữ''. Trước đây cô nàng để kiểu tóc dài buông xõa rất dịu dàng nhưng mới đây đã cắt ngắn và xuất hiện trong MV của Sơn Tùng thì Mai lại mang đến một hình ảnh đầy trẻ trung, không kém phần quyến rũ.

 

IMG_0404
 

Trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế

 

Vì đã có một gương mặt quá hoàn hảo với những đường nét sắc sảo nên việc trang điểm với Mai Davikah khá dễ dàng. Cô thường chọn phong cách make up đơn giản để tôn thêm vẻ đẹp vốn có chứ không hề cầu kỳ, lòe loẹt. Ưu điểm trên gương mặt của Davika Hoorne chính là đôi chân mày sắc nét, cong nhẹ phần đuôi tạo nên sự thanh tú và hiện đại. Để tăng thêm phần hút hồn, ''ma nữ'' chọn cách chuốt massacre làm dài cho cả mi trên và mi dưới, tô son đỏ để tôn lên làn da trắng hoặc son nude hồng đất thêm phần trẻ trung, ấn tượng.

 

IMG_0402
 
mai1
 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm