April 16, 2024, 5:59 pm

Khả Như biết ơn fan luôn động viên vượt qua khó khăn

Giữa lịch trình tất bật dịp cuối năm, Khả Như tranh thủ thời gian gặp gỡ và cùng Catcage (tên FC của Khả Như) mừng Giáng sinh sớm. Nữ diễn viên luôn trân trọng tình cảm của fan dành cho mình và xem đây là động lực để cô hoạt động nghệ thuật thật tốt.

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, Catcage (tên FC của Khả Như) bất ngờ tổ chức tiệc mừng Noel sớm cùng Khả Như. Đây cũng là dịp nữ diễn viên gặp gỡ, tương tác và trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ sau quãng thời gian tất bật với lịch trình công việc từ quay show, chụp quảng cáo cho đến đóng phim.

 

WDY_7408.jpg/
 
WDY_7255.jpg/
 

Bữa tiệc được fan của Khả Như âm thầm chuẩn bị từ trước kỹ lưỡng, phong cách trang trí và màu sắc toàn bộ không gian đem đến cảm giác ấm cúng ngọt ngào. Tại đây, nữ nghệ sĩ và người hâm mộ dường như không còn khoảng cách giữa thần tượng – fan. Thay vào đó, họ trở thành bạn bè thân thiết dành cho đối phương những lời chúc, thăm hỏi, tâm sự một cách chân thành.

 

Cũng trong bữa tiệc Giáng sinh năm nay, Khả Như không giấu được sự xúc động trước tình cảm to lớn và những phần quà ý nghĩa mà Catcage dành cho mình. Cô chia sẻ: “Món quà nào của fan tôi cũng thích. Cứ mỗi năm, các bạn thường làm thiệp tự vẽ các nhân vật của tôi trên sân khấu, trên màn ảnh. Chúng rất đáng yêu. Mỗi món quà đều cho thấy họ rất hiểu tôi, vì thế, món quà nào cũng làm tôi nhớ mãi”. Trong bữa tiệc, Khả Như cũng gửi tặng Catcage phần quà do cô chọn.

 

WDY_7154.jpg/
 
WDY_7442.jpg/
 
WDY_7451.jpg/
 

Được biết, mỗi năm, Catcage đều tổ chức tiệc Giáng sinh cùng Khả Như. Mỗi năm là một địa điểm, concept, ý tưởng… khác nhau và đều rất công phu, cho thấy tấm lòng của fan dành cho sao phim Nhà bà Nữ. Vì thế, Khả Như luôn bày tỏ sự trân trọng lớn dành cho người hâm mộ. Cô cũng thừa nhận: “Không có fan thì không có Khả Như, thật sự như vậy. Sự ủng hộ và tình thương của fan là động lực lớn cũng như là bệ phóng cho tôi cố gắng làm việc thật tốt”.

 

WDY_7341.jpg/
 
WDY_7189.jpg/
 

Đồng thời, Khả Như khẳng định tình cảm và sự kỳ vọng của fan chẳng phải là áp lực, mà là  động lực để cô hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. “Fan chưa bao giờ tạo áp lực cho tôi, mà họ chỉ tạo động lực thôi. Đó là điều mà tôi rất biết ơn họ. Cứ mỗi lần tôi có vấn đề gì là fan luôn động viên sát cánh. Tôi rất tự hào về Catcage”, Khả Như chia sẻ.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm