May 19, 2024, 2:14 am

Katy Perry lộ thân hình sồ sề, xuống sắc sau 5 ngày sinh nở

Vừa mới sinh con được 5 ngày, Katy Perry không ngại khoe vóc dáng mặc dù thân hình cô không được đẹp và có phần kém sắc.

Có thể bạn quan tâm:

Tuy không thể tham dự lễ trao giải VMAs 2020 vừa diễn ra nhưng Katy Perry đã thể hiện sự ủng hộ của mình với sự kiện này bằng cách đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie đầu tiên sau 5 ngày sinh nở.

 

Trong bức ảnh chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ diện áo ngực phục vụ việc cho con bú và quần lót cỡ lớn. Vòng 2 của cô vẫn còn rất to, thân hình sồ sề nhưng vẫn tự tin tạo dáng.

 

ka1.jpg/
 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh hậu sinh nở của Katy. Phần đông đều tập trung sự chú ý vào vòng 2 ''quá khổ'' của nữ sinh ca sĩ và đưa ra nhiều bình luận: "Katy Perry đã sinh chưa vậy?", "Hình như còn em bé nữa trong bụng thì phải", "Em bé ra rồi nhưng em bé mỡ vẫn còn đó", "5 ngày sau sinh mà như đang bầu 5 tháng vậy''...

 

ka2.jpg/
 

Katy Perry chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Orlando Bloom vào ngày 26/8 vừa qua. Cặp đôi này đã thông báo tin vui với mọi người thông qua tổ chức UNICEF. Công chúa nhỏ nhà Katy được đặt tên là Daisy Dove Bloom. Vợ cũ của Orlando Bloom là cựu siêu mẫu Miranda Kerr cũng chúc mừng cặp đôi vừa đón thành viên mới.

 

miranda1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm