May 4, 2024, 12:54 am

Karen Nguyễn gợi cảm hết nấc, tình tứ bên ông xã doanh nhân

Tối 8/4, đêm chung kết Miss International Queen Vietnam 2023 đã được diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz. Xuất hiện tại sự kiện, Karen Nguyễn cùng ông xã doanh nhân Lưu Chấn Bang thu hút sự quan tâm bởi những cử chỉ và hành động ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:

Diện chiếc đầm đen croptop huyền bí ôm sát cơ thể, Karen Nguyễn hờ hững với vòng một đầy quyến rũ. Đặc biệt, người đẹp 9x còn khoe khéo vòng eo thon gọn của mình. Được biết, vòng eo của nữ diễn viên Người cần quên phải nhớ hiện tại là 60cm. Đây là kết quả của chuỗi ngày tập luyện chăm chỉ của cô sau 6 tháng sinh con gái đầu lòng.

 

IMG_8758
 

Trước đó, Karen Nguyễn từng tiết lộ cô gặp áp lực lớn về ngoại hình sau khi sinh nở. Thời gian mang thai, cô tăng 25kg, thân hình đầy đặn, mũm mĩm khác xa thời còn con gái. Để lấy lại vóc dáng, người đẹp bắt đầu tập luyện trở lại ngay trong tháng ở cữ. Hiện tại, cô đã giảm thành công 23kg, gần trở về cân nặng thời son rỗi.

 

Karen Nguyễn cho biết cô bắt đầu tập luyện trở lại sau khoảng 6 tuần sau sinh em bé. Hai tuần đầu nữ diễn viên chỉ đi bộ 10 phút để cơ thể dần thích nghi lại với việc tập luyện. Sau hai tuần, mỗi ngày cô tăng thêm vài phút. Khi cơ thể đã quen với việc vận động người đẹp mới áp dụng 30 phút đi bộ liên tục mỗi ngày, thường đặt mức dốc 12, tốc độ 3.0. Hai tháng tiếp theo, cô chuyển sang đi bộ dốc 20 phút đầu, 10 phút sau chạy.

 

IMG_8943
 
IMG_9113.jpg/
 

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng được Karen Nguyễn đặc biệt lưu tâm. Cô thường ăn cơm hay các đồ có lượng carb cao vào bữa sáng và trưa. Buổi tối thực đơn của Karen Nguyễn chủ yếu là protein từ các loại thịt như heo, gà, bò và rau củ quả. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau sinh cô không ăn móng giò heo do không thích ăn mỡ, nên cũng phần nào hạn chế được lượng calo nạp vào mỗi bữa.

 

IMG_8810.jpg/
 

Tiết lộ về cuộc sống hôn nhân cùng ông xã Chấn Bang, Karen Nguyễn cho biết: “Cặp vợ chồng mới cưới nào mà chẳng xảy ra tranh cãi và hai chúng tôi cũng vậy. Mâu thuẫn thường xuất phát từ việc chăm con rồi công việc gia đình nhưng quan trọng hai vợ chồng luôn cùng nhau ngồi xuống để nói chuyện, gỡ rối khúc mắc và tìm tiếng nói chung.

 

Hai vợ chồng thỉnh thoảng cũng “trốn” con để hẹn hò riêng, hâm nóng tình cảm. Tôi nghĩ hôn nhân là sự dung hòa của hai cá thể; một người nóng tính thì cần một người ôn hòa, điềm tĩnh hơn. Bản thân mỗi người nên hạ bớt cái tôi cá nhân và lắng nghe đối phương nhiều hơn. Đó là chìa khóa để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và vui vẻ”.

 

IMG_8943
 
IMG_8992.jpg/
 

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Karen Nguyễn cho biết thời gian hiện tại cô vẫn chủ yếu dành cho con gái. Tuy nhiên, Karen Nguyễn cho biết thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời tham gia các talkshow hoặc làm KOL cho một số nhãn hàng. Thời gian tới, Karen Nguyễn hi vọng sẽ nhận được một vài kịch bản phù hợp để sớm quay trở lại với điện ảnh.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm