May 15, 2024, 4:06 am

Kanye West hạnh phúc bên cạnh 'bà xã' mới Bianca Censori

Chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West dường như đang cảm thấy hạnh phúc sau khi bí mật kết hôn với Bianca Censori.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, nam rapper 45 tuổi bị bắt gặp trên đường phố khi đang vui đùa bên vợ mới Bianca Censori khi đi ăn tối tại Carasau Cafe ở Culver City, Calif. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Kanye West diện chiếc áo khoác da kết hợp quần ống rộng và đôi giày cao cổ màu đen. Trong khi đó, Bianca Censori quyến rũ trong chiếc áo len cao cổ kết hợp quần đùi ngắn màu đen cùng đôi bốt đồng màu.

 

kan2
 
kan1
 

Gần đây nhất, cặp vợ chồng mới cưới được phát hiện cùng nhau đi mua một ít đồ ăn nhẹ. Sau đó, cả hai lái chiếc xe vào một trạm xăng ở Los Angeles để đổ xăng. Không những thế, Kanye West và Bianca Censori còn cùng trải qua ngày lễ tình nhân với Russell Simmons và nhà sản xuất 88-Keys tại Nhà hát AMC ở Hollywood. Trước đó, Kanye West còn tận hưởng buổi tối lãng mạn bên vợ mới Bianca Censori, vài ngày sau khi bị tố cáo hành hung phụ nữ.

 

kan3
 

Mặc dù, Kanye West và Bianca Censori tổ chức lễ cưới ở Beverly Hills nhưng cả 2 chưa đăng kí kết hôn. Tuy vậy, Bianca Censori đã gặp một trong số bốn người con của Kanye. Cặp đôi đã cùng ăn tối với cô con gái North 9 tuổi chỉ vài tuần sau khi họ trao nhau lời thề. Tuy nhiên, không rõ liệu cô đã gặp ba đứa con khác của West hay chưa, nhưng hiện tại, các con vẫn đang hạnh phúc bên Kim Kardashian.

 

kan6.jpg/
 
kan4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm