March 28, 2024, 10:43 pm

KAI (EXO) thành công tổ chức solo concert đầu tiên ‘Beyond Live’’

Beyond LIVE #Cinema - KAI: KLoor đã được tổ chức vào ngày 12/12 vừa qua trên 'Beyond LIVE', thu hút khán giả trên toàn thế giới với những màn biểu diễn mang đậm chất điện ảnh.

Có thể bạn quan tâm:

Trong buổi diễn lần này, KAI đã trình diễn các bài hát nằm trong album solo như Mmmh, Peaches, Nothing On Me, Amnesia, To Be Honest, Blue, Spoiler, Confession, I See You... tổng cộng 16 bài hát đã được KAI thể hiện trong concert. Đặc biệt, ca khúc trong album thông thường thứ 6 của EXO Jekyll, đã được thể hiện lại theo phong cách riêng của riêng KAI.

 

Bên cạnh đó, buổi biểu diễn của KAI cũng đã phát huy tối đa lợi thế và sức hấp dẫn của một buổi concert trực tuyến theo khái niệm “Di chuyển tức thời”, siêu năng lực của KAI và sự kết nối nhiều nền tảng khác nhau đồng thời như V Live, Insta Live và Bubble, với sân khấu và video biểu diễn, tạo nên những khoảnh khắc vượt thời gian và không gian.

 

KAI
 
KAI
 

Ngoài ra, những hiệu ứng điện ảnh đã được ứng dụng trên các sân khấu của ReasonDomino khi KAI biểu diễn với các vũ công 3D sử dụng công nghệ bắt chuyển động, Ride Or Die với hiệu ứng chuyển tiếp video và Come In với màu nền được thay đổi linh hoạt.

 

Concert solo đầu tiên của KAI còn gây chú ý khi các hashtag liên quan đến màn trình diễn như #KAIBeyondLIVE và # KAI1stConcert đã dẫn đầu xu hướng realtime của Twitter không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Brazil, Singapore, Cộng hòa Dominica, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Peru , Mexico và Malaysia.

 

KAI
 
KAI.jpg/
 

Sau màn trình diễn, KAI đã chia sẻ: “Vì mình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, mình thấy rất lo lắng và hồi hộp không biết màn trình diễn sẽ hoàn thành như thế nào, nhưng mình tự hào khi thấy rằng đây là một 'bộ phim' tuyệt vời. Cảm giác như mình được tặng một món quà vậy, mình hy vọng các ban fan cũng cảm thấy màn trình diễn này là một món quà đặc biệt. Mình chân thành cảm ơn các bạn đã ở bên cạnh mình, và mình sẽ gặp lại các bạn với một màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa”.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm