May 15, 2024, 12:53 am

Justin Bieber đau lòng khi bà xã khổ sở vì Selena Gomez

Justin Bieber buồn bã phải nhìn thấy Hailey Baldwin đau đớn vì những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin Justin Bieber đau đớn khi thấy vợ - Hailey Baldwin trải qua cuộc khủng hoảng tinh thần kéo dài vì bị antifan công kích sau hàng loạt ồn ào với Selena Gomez. Nam ca sĩ lo lắng cho bà xã.

 

Nguồn tin cho biết: "Trái tim của Justin như tan nát khi chứng kiến Hailey phải đấu tranh với bản thân trong vài tháng qua. Anh ấy yêu vợ mình hơn bất cứ thứ gì và biết rằng cô ấy có một nhân cách vàng".

 

AnyConv.com__justin-bieber-01.jpg/
 

Từ khi kết hôn với Justin Bieber, Hailey luôn trở thành tâm điểm chỉ trích. Nữ người mẫu còn bị cho là "ám ảnh" Selena Gomez đến mức cố tình bắt chước tình cũ của chồng từ lời nói đến phong cách.

 

Thời gian gần đây, Hailey Bieber đã trải qua cú sốc tâm lý nặng nề khi vướng nhiều ồn ào với Selena Gomez. Thậm chí, cô còn phải gọi điện cho tình cũ của chồng, nhờ lên tiếng đính chính khi bản thân bị antifan đe dọa.

 

justin-bieber-02.webp/
 

Trong một lần chia sẻ, Hailey Bieber thừa nhận: "Tôi thích pha trò về cảm xúc của mình vì đôi khi điều đó dễ dàng hơn việc thừa nhận rằng tôi đang gặp khó khăn. Nhưng thành thật mà nói, kể từ khi bắt đầu năm 2023, tôi đã trải qua một số khoảnh khắc buồn nhất, khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong cuộc đời của mình. Phải nói rằng tâm trí và cảm xúc của tôi rất mong manh, và tôi biết rất nhiều người khác cũng cảm thấy như tôi, vì vậy hãy biết rằng bạn không hề đơn độc". 

 

AnyConv.com__justin-bieber-03.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm