April 20, 2024, 10:14 am

Jung Joon Young có đáng được khán giả thương hại?

Sau "bão" chỉ trích của dư luận thời gian qua thì Jung Joon Young bỗng nhiên lại được sự đồng tình thương cảm của một bộ phận khán giả vì những hình ảnh tiều tụy cũng như thành khẩn của bản thân. Liệu điều này có xứng đáng?
 
 
Có thể bạn quan tâm:
 
Con người thật ẩn bên trong sự hiền lành
 
 
Góp mặt trong cuộc thi âm nhạc quy mô lớn - Superstar K4 vào năm  2012 chính là bước ngoặt cuộc đời Jung Joon Young khiến anh được nhiều người biết đến. Anh là ca sĩ/ nhạc sĩ nhạc rock, người đã có cho mình một sự nghiệp tương đối thành công với tư cách nghệ sĩ solo lẫn trưởng nhóm Drug Restaurant. Ban đầu Drug Restaurant còn có tên Jung Joon Young Band (JJY Band), chứng tỏ vai trò quan trọng của ca sĩ sinh năm 1989 trong ban nhạc này.
 
 
27721f229512a2759afef245775c8f20--jung-joon-young-the-lover.jpg/

 

Người ta vốn nhớ đến hình ảnh của anh là một em út được yêu thương trong chương trình thực tế ăn khách Hai ngày một đêm của kênh truyền hình KBS. Sinh thời, cố nghệ sĩ Kim Joo Hyuk luôn bảo bọc lo lắng và yêu thương anh. Nhiều người hẳn không thể quên hình ảnh Joon Young bỏ mọi công việc để về Hàn dự đám tang của đàn anh, hình ảnh anh khóc nức nở tại sân bay khi không kịp nhìn mặt người anh thân thiết lần cuối. Sự việc ấy khiến công chúng Hàn Quốc có cái nhìn vô cùng thiện cảm với nam ca sĩ.
 
 
Tội phạm tình dục có đáng được thương hại?
 
 
Nhiều người cho rằng anh mạnh mẽ, đáng mặt đàn ông khi chấp nhận tội lỗi thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, mọi tội lỗi ấy do chính Jung Joon Young gây ra, anh ta phải nhận lỗi về mọi hành vi phạm tội của bản thân mình chứ không hề gánh tội thay cho bất cứ ai. Mọi người thấy anh ta cúi đầu, mặt buồn rười rượi tỏ ý hối hận giao nộp 3 chiếc điện thoại nhưng không ai biết trước đó anh đã lẳng lặng thủ tiêu chứng cứ khi reset những chiếc điện thoại có chứa tin nhắn, khiến toàn bộ dữ liệu trước đó bị xóa và không thể khôi phục.
 
 
953cb42fd7de405ab4813bc36f0acc0f.jpeg/

 

Mọi người cho rằng Jung Joon Young không có chống lưng nên phải chịu trận cho cả nhóm nhưng thực tế nam ca sĩ này đã thuê một cựu công tố viên đẳng cấp cao, một chuyên gia trong lĩnh vực điều tra an ninh công cộng, làm luật sư biện hộ cho mình. Để chi tiền thù lao cho một nhân vật tầm cỡ như vậy, rõ ràng phía Jung Joon Young cũng có sự đầu tư rất lớn. Và điều đó có lẽ không quá bất ngờ khi bố ruột của anh là doanh nhân quốc tế với khối tài sản đồ sộ. 

 
 
Tại sao Jung Joon Young giờ đây lại được ủng hộ?
 
 
Công chúng có cái nhìn thiện cảm về anh bởi trước đây khi tham gia các chương trình thực tế người ta luôn thấy anh với một hình ảnh đáng yêu. Có người từng nhận xét “Anh ta quyến rũ phụ nữ cả trẻ lẫn già nhờ hình tượng cậu em trai nghịch ngợm và trẻ trung”. Qua các show truyền hình này, Jung Joon Young đã mê hoặc khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.
 
 
jung

 

Trong tình hình hiện nay sự cao tay của Jung Joon Young nằm ở chỗ trong khi anh âm thầm thực hiện lo liệu mọi thứ ở phía sau thì trước mặt công chúng anh vẫn tỏ ra ăn năn hối lỗi, tỏ ra mình yêu thế không có chống lưng để mong nhận được sự thương cảm của tất cả mọi người. Công chúng chỉ nhận thấy bề nổi rằng anh ta hợp tác điều tra, tự nguyện giao nộp điện thoại mà không biết những sự thật phía sau đó.
 
 
Nếu một thần tượng phạm lỗi, những fan chân chính vẫn có thể bên cạnh ủng hộ cho sự trở lại ấy. Thế nhưng giờ đây Jung Joon Young đã phạm lỗi pháp luật nghiêm trọng, phạm lỗi về nhân cách đạo đức thì liệu có xứng đáng nhận được sự cảm thông ấy. Jung Yoon Young cần phải chịu một sự trừng phạt nghiêm khắc nhất về những hành động của bản thân.
 
 
Huỳnh Như/ Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm