April 25, 2024, 11:35 pm

Jun Vũ hứa hẹn một vai “chặt chém" trong "Vũ trụ mỹ nhân" của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân

Sự kiện ra mắt dự án Vũ trụ mỹ nhân của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sánh vai bên cạnh hội mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt hiện tại, Jun Vũ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng quyến rũ. Nữ diễn viên là một trong năm diễn viên chính sẽ tham gia dự án Vũ trụ mỹ nhân, bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào và Kaity Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện trên thảm đỏ công bố dự án Vũ trụ mỹ nhân, Jun Vũ chọn một thiết kế đầm dài màu xanh ngọc của nhà thiết kế Thương Gia Kỳ. Thiết kế bó sát tôn lên vòng eo nhỏ của Jun Vũ, đồng thời gây ấn tượng với phần lưng hở sâu quyến rũ.

 

Jun Vũ là một nhân tố bất ngờ trên thảm đỏ của sự kiện Vũ trụ mỹ nhân bởi vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ. Trước đó, trong bộ ảnh quảng bá cho dự án, nữ diễn viên gây sốt khi diện thiết kế dạ hội hở bạo, xẻ toàn bộ phần hông.

 

WDY_5458.jpg/
 
WDY_5836.jpg/
 

Kết hợp cùng thiết kế đầm của Thương Gia Kỳ, Jun Vũ chọn bộ trang sức kim cương sang trọng. Từ nhẫn, vòng tay đến vòng cổ, bông tai đều mang sắc trắng thuần khiết, đơn giản nhưng hài hoà với đầm xanh và kiểu tóc cổ điển mà nữ diễn viên lựa chọn. Sánh bước bên bốn mỹ nhân trong vũ trụ điện ảnh mới của bộ đôi đạo diễn Namcito - Bảo Nhân, Jun Vũ toả ra màu sắc riêng biệt.

 

WDY_5945.jpg/
 
WDY_6027.jpg/
 

Trong phần giao lưu cùng khách mời và đại diện báo chí - truyền thông tại sự kiện, Jun Vũ cũng tiết lộ vai diễn của cô ở Vũ trụ mỹ nhân sẽ khá “chặt chém".

 

Đạo diễn Namcito và Bảo Nhân cũng giới thiệu Jun Vũ là một làn gió mới, mang đến hơi thở ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ bên cạnh các mỹ nhân khác. Nữ diễn viên còn được ê-kíp Vũ trụ mỹ nhân ưu ái đặt cho danh hiệu "Mỹ nhân thuần khiết màn ảnh Việt".

 

WDY_5516.jpg/
 
WDY_5613.jpg/
 

Ở dự án Vũ trụ mỹ nhân, Jun Vũ sẽ xuất hiện trong phim dài tập Tứ đại mỹ nhân, dự kiến khởi chiếu vào năm 2022. 4 mỹ nhân Jun Vũ, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Phương Anh Đào sẽ cùng thể hiện câu chuyện về thế giới lộng lẫy, duy trì cuộc sống hoàn hảo đến từng giây trước cả triệu người hâm mộ trong bộ phim này. Dù chưa hé lộ gì nhiều về vai diễn cụ thể của Jun Vũ, nhưng dự án này cũng hứa hẹn sẽ là cột mốc thú vị, mang tính bứt phá trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

 

WDY_5761.jpg/
 
WDY_5823.jpg/
 

Jun Vũ được công chúng biết đến rộng rãi sau phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, từ đó, nữ diễn viên từng bước gây ấn tượng nhiều hơn với vai diễn trong Người bất tửGái già lắm chiêu 3. Gương mặt sáng, phù hợp với nhiều kiểu vai từ hiền lành đến gợi cảm, sắc sảo, Jun Vũ thường được gọi tên trong dàn diễn viên tiềm năng trên màn ảnh Việt hiện tại.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm