May 17, 2024, 11:30 am

Jolie Nguyễn lên tiếng giữa lùm xùm nghi vấn bán dâm

Trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn chính thức phản hồi trước loạt tin đồn không hay vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 13/7, Jolie Nguyễn bất ngờ chia sẻ trạng thái mới, liên quan đến scandal đường dân mua bán dâm đang rầm rộ cả ngày qua.

 

Cô viết: “Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật”. Người đẹp tuyên bố: “Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin”.

 

jolienguyenlentieng1.PNG/
 

Bài đăng ngắn gọn của Jolie Nguyễn gây chú ý lớn. Việc cô phủ nhận liên quan đến vụ việc nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

 

Trước đó, Jolie Nguyễn từng bị nghi là nhân vật chính trong đường dây bán dâm nghìn đô USD, nhưng cô không phản hồi. Thông tin về mỹ nhân 9x được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo hồ sơ cá nhân của Jolie Nguyễn trên các phương tiện truyền thông, thì cô sinh năm 1997 và gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

 

jolienguyenlentieng3.jpg/
 

Những năm gần đây, Jolie Nguyễn về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí, làm MC VÀ thử sức ở lĩnh vực đóng phim. Về đời tư, cô khiến khán giả ngỡ ngàng với cuộc sống hào nhoáng, sở hữu khối đồ hiệu đắt tiền.

 

Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên check-in trong các bộ trang phục gợi cảm tại những địa điểm sang chảnh, có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm