April 30, 2024, 2:10 am

Johnny Dương ra mắt MV ‘Sao phải khóc’ chào sân nhạc Việt

Ngày 8/4, chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Trong sự kiện ra mắt của mình, Johnny Dương khoe giọng hát live khỏe khoắn cùng vũ đạo cuốn hút trước truyền thông, báo đài và các khách mời. 

Có thể bạn quan tâm: 

MV Sao phải khóc là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh được viết lời bởi Hoàng Huy Long với giai điệu trẻ trung được Johnny Dương “đặt hàng” từ năm 2023. MV kể về chuyện tình của một chàng trai với nhiều tâm sự. Johnny cho biết anh đã dành nhiều thời gian, tâm sức để đầu tư vào dự án này. 

 

MAN_8445.jpg/
 
MAN_8486.jpg/
 

Chia sẻ tại buổi họp báo khi nhận câu hỏi lý do vì sao nhận lời tham gia vào dự án của một ca sĩ trẻ trong khi bản thân vốn là một người kỹ tính, nhạc sĩ Only C cho biết: “Với dự án này, tôi tham gia trong vai trò hỗ trợ cho Johnny Dương và anh Dương Khắc Linh, anh Cường Ngô về thu âm, mix & master, sau có có hỗ trợ sửa một chút xíu trong bản phối cho phù hợp với lần thu lại của Johnny Dương vì Johnny đã thu âm trước đó ở bên Mỹ rồi. Lúc đầu tôi không có tên trong dự án này, đạo diễn Cường Ngô gặp tôi để làm việc cho một dự án sau. Tôi phải thật sự xin lỗi vì không biết Johnny Dương là ai, nhưng tôi có niềm tin vào đạo diễn Cường Ngô khi xem MV và nhìn thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm và tôi tin khi đã là một ekip xác định đi đường dài cùng nhau thì không có lý do nào để mình từ chối không tham gia cả”. 

 

MV Sao phải khóc được đạo diễn Cường Ngô thực hiện tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất nhiều phim đình đám, nổi bật là tác phẩm điện ảnh Hương Ga, đạo diễn Cường Ngô đã “biến hóa” giúp MV của Johnny Dương có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phần hình ảnh của MV được đánh giá cao với chất lượng tốt, chuyển cảnh, hiệu ứng mượt mà cùng nhiều đặt để mang tính tượng trưng, ẩn dụ cao. 

 

MAN_8932.jpg/
 

Đạo diễn Cường Ngô cho biết, anh biết Johnny Dương khi xem những chương trình Johnny tham gia tại hải ngoại và thấy Johnny có tố chất tham gia điện ảnh trong tương lai nên đã chủ động mời Johnny tham gia những dự án của mình ở Mỹ. Sau khi biết Johnny yêu âm nhạc và mong ước làm ca sĩ nên đã gửi Johnny học thanh nhạc cùng ca sĩ Ngọc Anh (thành viên nhóm 3A cũ). MV Sao phải khóc được quay dựa trên nội dung lời của bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với những cảm xúc có thật từ câu chuyện tình cảm của chính Johnny Dương. 

 

Trong MV Sao phải khóc, ngoài giới thiệu giọng hát truyền cảm và lối diễn xuất tự nhiên, Johnny Dương còn khiến khán giả bất ngờ vì khả năng vũ đạo tốt. Trước khi quyết định rẽ sang con đường ca hát, Johnny Dương là một vũ công chuyên nghiệp. Anh từng dạy vũ đạo ở Mỹ. Ngoài ra, nam ca sĩ trẻ cũng tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ và đạt thứ hạng cao tại xứ cờ hoa. 

 

MAN_8466.jpg/
 

Với MV này, nam ca sĩ quyết tâm đầu tư, học nhảy từ biên đạo Hollywood. Anh cho biết, trước khi quay MV, tuần nào anh cũng lái xe nhiều giờ liền để đi học nhảy cùng huấn luyện viên Hollywood của mình. Ngoài ra, chàng trai trẻ cũng khiến người xem bất ngờ vì khả năng hát rap. Anh cho biết mình đã tự viết lời và rap cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

 

Johnny Dương chia sẻ, vì nhận ra bản thân có niềm đam mê với ca hát, anh quyết định về nước để theo đuổi đam mê. Trước đó, anh cũng từng đi diễn ở nhiều sân khấu ca nhạc hải ngoại. Tại Việt Nam, Johnny Dương lần đầu “chạm ngõ” khán giả ở sân khấu đêm chung kết Miss Earth 2023 được tổ chức vào tháng 12/2023 tại TP. HCM. 

 

fotos
 
fotos
 

Nam ca sĩ và ekip tiết lộ đã có kế hoạch dài hạn cho hành trình chinh phục giấc mơ ca hát của mình tại quê nhà. Sau sản phẩm debut, Johnny Dương sẽ thử sức ở nhiều sản phẩm mới, kết hợp cùng các nghệ sĩ tên tuổi như OnlyC, Đông Thiên Đức,... để cho ra nhiều ca khúc hơn. 

 

MV Sao phải khóc của Johnny Dương chính thức phát hành trên kênh YouTube cá nhân và các nền tảng nhạc số vào 20h ngày 08/04/2024. 

 

San San

 


Có thể bạn quan tâm